download Target Toeic File PDF

Target Toeic

 File PDF

Download Target Toeic - Tài liệu luyện thi TOEIC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2018

Target Toeic là tài liệu hướng dẫn và giúp những người đang có nhu cầu thi chứng chỉ TOEIC thông qua 6 bài thi mẫu được mô phỏng theo bài thi TOEIC thực tế. Tài liệu này gồm nhiều dạng câu hỏi khác nhau, thiên về từ vựng hoặc ngữ pháp, với hình thức và kỹ thuật thi TOEIC mới được thay đổi gần đây.


Target Toeic là một ấn bản mới nằm trong bộ sưu tập đa dạng các tài liệu thi TOEIC giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh để đạt kết quả cao trong các kỳ thi. Cuốn sách gồm 6 bài thi mô phỏng bài thi TOEIC thực tế, đã được cập nhật những thay đổi của cấu trúc và nội dung về bài thi TOEIC thời gian gần đây.

Bạn có thể tham khảo 870 câu hỏi luyện thi TOEIC gồm những câu hỏi luyện thi TOEIC phổ biến là những dạng câu hỏi thường gặp trong các đề thi, 870 câu hỏi luyện thi TOEIC giúp bạn rèn luyện nắm chắc được ngữ pháp, từ mới, khả năng đọc hiểu câu.

Target Toeic có phần nghe được ghi âm bằng cả giọng bản địa Mỹ và Anh giúp nâng cao khả năng nghe của bạn. Phần đọc hiểu, các câu hỏi khá đa dạng giúp rèn luyện về cả phần từ vựng lẫn ngữ pháp. Tài liệu này không chỉ giúp ôn thi mà còn hữu ích với những ai muốn học ngoại ngữ.

Để luyện thi TOEIC tốt nhất là các bạn nên tham khảo nhiều đề thi tiếng Anh TOEIC vời các dạng dâu hỏi khác nhau, đề thi tiếng Anh TOEIC cũng được taimienphi cung cấp kèm đáp án để các bạn chuẩn bị kiến thức và tinh thần tốt nhất cho kỳ thi chính thức của mình.

Nội dung của tài liệu Target Toeic:

- Tập hợp các bài thi TOEIC thực tế
- Mô phỏng và cập nhật hình thức thi TOEIC mới thay đổi
- Phần nghe ghi âm bằng giọng bản địa Mỹ và Anh
- Giúp thi hiệu quả, nâng cao trình độ tiếng Anh
 



Liên kết tải về - [21.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Target Toeic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat target toeic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Target Toeic File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm