download Task ForceQuit 2.1

Task ForceQuit

 2.1

Download Task ForceQuit - Tắt dừng chương trình đang chạy, tắt ứng dụng chạy ngầm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

Task ForceQuit là một ứng dụng phần mềm nhẹ được xây dựng đặc biệt để giúp bạn xem các chương trình đang chạy trên máy tính, cũng như dừng hoặc khởi động lại các chương trình đã chọn, Task ForceQuit chỉ đơn giản là hiển thị tất cả các chương trình được mở và cho phép bạn đóng chúng chỉ với một cú click chuột.



Task ForceQuit cung cấp cho người dùng khả năng khởi động lại hoặc đóng các ứng dụng đang chạy. Mỗi tiện ích có thể được xử lý riêng lẻ đồng nghĩa với việc bạn không thể chọn nhiều mục và xử lý chúng cùng lúc.

task forcequit

Download Task ForceQuit - Phần mềm tắt chương trình đang chạy cho PC

Ngoài ra, Task ForceQuit còn đi kèm với một số tính năng được phát triển để giúp người dùng khởi động Explorer, khởi động lại hệ thống hoặc tắt máy khi đang di chuyển. Vì không cần phải cài đặt bất kỳ cấu hình nào vì vậy ngay cả khi bạn lần đầu tiên sử dụng cũng có thể làm chủ toàn bộ quá trình chỉ với một cú nhấp chuột.

CloseApp cũng là tiện ích có thể sử dụng cho việc tắt các chương trình đang chạy trên máy tính một cách nhanh chóng, CloseApp thực hiện đóng chương trình bằng việc sử dụng câu lệnh, cú pháp...

task forcequit 2

Tải Task ForceQuit - Tắt dừng chương trình đang chạy, tắt ứng dụng chạy ngầm

Nói tóm lại Task ForceQuit cung cấp một giải pháp phần mềm đơn giản nhưng tiện dụng để giúp bạn đóng hoặc khởi động lại các ứng dụng đang chạy một cách dễ dàng. Phần mềm tự hào với một giao diện làm việc trực quan và đơn giản, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng, cho dù bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng máy tính.

Quick Shutdown là phần mềm hẹn giờ tắt mắt theo một thời gian định trước, Quick Shutdown khá hữu ích khi bạn đang chạy một chương trình, thực hiện quá trình download hoặc upload dữ liệu mà không phải ngồi chờ hoàn thành rồi mới tắt máy.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Task ForceQuit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat task forcequit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Task ForceQuit 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm