download Taskr for Mac 0.4.0

Taskr for Mac

 0.4.0

Download Taskr for Mac - Theo dõi công việc hằng ngày, ghi nhật ký dự án

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/02/2018

Taskr for Mac là ứng dụng quản lý tác vụ được thiết kế dựa trên công nghệ Electron, giúp bạn theo dõi và quản lý các tác vụ thường nhật, ghi lại nhật ký làm việc. Hiện ứng dụng chỉ hoạt động ở chế độ ngoại tuyến, nhưng các nhà phát triển đã hứa hẹn bổ sung thêm tính năng đồng bộ dữ liệu lên đám mây trong phiên bản tải Taskr for Mac sắp tới.


Taskr for Mac hỗ trợ tính năng quản lý tác vụ trong các dự án, cho phép bạn sắp xếp danh sách việc cần làm tiện lợi hơn và nhanh chóng hơn. Khi sử dụng Taskr for Mac để quản lý công việc, bạn có thể thêm các tác vụ mới qua nút "Add new task" nằm phía dưới cửa sổ chính, cũng như chỉnh sửa các tác vụ hiện tại và lưu thay đổi khi click nút "Save changes" nằm dưới cửa sổ chính.


Taskr for Mac
Download Taskr for Mac - Theo dõi công việc hằng ngày, ghi nhật ký dự án

Task Coach cũng là ứng dụng quản lý và theo dõi công việc cá nhân trên nhiều nền tảng khác nhau, cho phép tạo và chỉnh sửa danh sách công việc dễ dàng, tạo các thông báo nhắc nhở hoàn thành công việc, ngoài ra Task Coach còn có thể Kéo Email từ các chương trình Outlook, Thunderbird, Claws Mail, Apple Mail vào nhiệm vụ.

Ngoài ra, Taskr for Mac cũng thường được sử dụng để sao lưu các tác vụ với các chức năng "Export tasks" và tải nhanh chúng qua chức năng "Import tasks" từ hộp thoại Settings. Là ứng dụng quản lý tác vụ đa năng, Taskr for Mac vẫn cần trang bị thêm một vài tính năng nữa để thực sự gây được ấn tượng với người dùng (như điều khiển thao tác qua phím tắt).

Các bạn cũng có thể sử dụng Date Time Counter để quản lý các sự kiện đã được lên lịch sẵn trên máy tính của mình, phần mềm Date Time Counter có bố cụ sắp xếp, hợp lý giúp bạn ghi chú các công việc của mình một cách hữu ích.

Các tính năng chính của Taskr for Mac:

- Quản lý tác vụ thường nhật.

- Hoạt động ở chế độ ngoại tuyến.

- Sao lưu tác vụ.

- Hỗ trợ chế độ làm việc theo nhóm.



Liên kết tải về - [49.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Taskr for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taskr for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taskr for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taskr for Mac 0.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Microsoft Flow 3/5 Tự động hóa các công việc hằng ngày
  • Matrify 4/5 Quản lý dự án, tác vụ trên web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm