download Tasty Blue 2016

Tasty Blue

 2016

Download Tasty Blue - Game ăn cá hấp dẫn, vui nhộn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

Tasty Blue là game với ba nhân vật chơi chính bao gồm: cá vàng, cá heo và cá mập. Mỗi nhân vật chơi đều có một câu chuyện khác nhau, được tiết lộ dần qua hơn 50 bàn chơi hấp dẫn trong ba dạng môi trường nhiệt đới, ôn đới và hàn đới. Bên cạnh đó, Tasty Blue còn là game hỗ trợ các hệ điều hành Windows từ Windows 2000 đến Windows 8, đảm bảo hấp dẫn người chơi.


Tasty Blue là game biến người chơi thành một chú cá vàng bé nhỏ với khả năng tham ăn vô độ. Sau khi bị người chủ cho ăn quá nhiều, chú cá vàng do người chơi điều khiển sẽ trốn thoát về với đại dương và bắt đầu ăn mọi thứ gặp phải trên đường đi. Càng ăn nhiều, chú cá càng lớn nhanh hơn và dường như chú cá này không từ bất cứ món ăn nào, dù ngon hay không như tôm, rùa, cá mập, tàu ngầm, nhà cửa và thậm chí cả máy bay nữa.

tasty blue

Ngoài nhân vật cá vàng, người chơi còn có thể lựa chọn chơi các nhân vật cá heo và cá mập. Câu chuyện bắt đầu từ khi cá heo còn là ngôi sao luôn bị ép làm việc liên tục trong công viên, và phải nhảy qua các vòng tròn lửa để giành lấy miến ăn. Cuối cùng, chú cá heo đã thoát khỏi tình trạng bị giam cầm bằng cách ăn mọi thứ nó gặp trong công viên và trả thù người huấn luyện viên tàn bạo.

Thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này.

Trong Tasty Blue, cá mập là nhân vật chơi cuối cùng và là loại cá nhân tạo được các nhà khoa học tạo ra để cứu lấy các đại dương trên trái đất. Cá mập sử dụng công nghệ nano tự nhân bản để nuốt chửng tất cả mọi thứ cản đường và chuyển hóa các vật chất đó thành năng lượng riêng. Không cần phải nói chắc người chơi cũng đoán được chú cá mập này sẽ lớn đến thế nào.

Red Alert 2 hay Báo động đỏ cũng là tựa game thú vị được nhiều người yêu thích, mô tả và tái hiện lại cuộc chiến tranh giữa hai phe là Xô Viết và Đồng Minh với hai dòng câu chuyện riêng biệt, đồ họa trong Red Alert 2 có đồ họa 2.5D khá ấn tượng.

Tasty Blue bao gồm hơn 50 bàn chơi theo nội dung câu chuyện chính của game cùng hơn 15 bàn bonus đầy thách thức mà người chơi cần vượt qua sau khi hoàn tất bàn chơi chính. Đặc biệt, các bàn chơi được chia theo ba dạng môi trường khác nhau bao gồm môi trường ôn đới, nhiệt đới và môi trường bắc cực giá rét, mang đến không gian chơi luôn mới mẻ và thu hút sự yêu thích của người chơi.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn cũng không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Tasty Blue hỗ trợ chế độ hai người chơi trên cùng một máy tính, giúp người chơi dễ dàng có được những trải nghiệm game cực kỳ vui vẻ với bạn bè. Ngoài ra, các tùy chọn khác trong Tasty Blue còn cho phép người chơi chia màn hình theo chiều dọc hoặc chiều ngang hoặc sử dụng chung một màn hình; nhờ vậy, không gian màn hình sẽ được sử dụng hiệu quả hơn nhưng đồng thời cũng làm hạn chế chuyển động của người chơi.

Được cung cấp bởi nhà phát hành Dingo Games, Tasty Blue là game hỗ trợ các hệ điều hành Windows từ Windows 2000, Windows XP, v.v đến Windows 7 và Windows 8. Tuy nhiên, Tasty Blue chỉ miễn phí dùng thử trong một giờ, nghĩa là nếu muốn chơi game lâu dài, người chơi phải tải Tasty Blue và trả mức phí là 19.99$.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các tính năng chính của Tasty Blue:

- Lựa chọn 3 nhân vật chơi: cá vàng, cá heo và cá mập.

- Cung cấp hơn 50 bàn chơi.

- Hơn 15 bàn bonus.

- Ba dạng môi trường chơi: nhiệt đới, ôn đới và hàn đới (bắc cực).

- Hỗ trợ chế độ hai người chơi.

- Chia màn hình theo chiều ngang hoặc dọc.

- Cho phép 2 người chơi sử dụng chung màn hình.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [15.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tasty Blue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tasty blue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fun HospitalGame bệnh viện vui nhộn cho máy tính
  • Funny RingtonesNhạc chuông vui nhộn trên Android
  • Fury WarGame bắn súng góc nhìn thứ 3 vui nhộn
  • Pho.to LabSửa ảnh, tạo hình ảnh vui nhộn
  • Solitaire FunGame bài Solitaire vui nhộn
  • PicSayỨng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho điện thoại, máy tính bảng
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
  • Square QuickTrình ghép ảnh vui nhộn trên Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm