download Tasty Planet Forever Cho Android

Tasty Planet Forever

 Cho Android

Download Tasty Planet Forever - Game nhập vai "ăn cả thế giới" trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2018

Một tựa game thú vị "ăn cả thế giới" thỏa mãn đam mê "ăn uống" Tasty Planet Forever khi cho phép người chơi nhập vai tham gia nhiều bối cảnh khác nhau, Trong mỗi vai trò, game thủ Tasty Planet Forever sẽ được khám phá và thưởng thức các "đồ ăn" khác nhau. Game có đồ họa dễ thương với việc nhập vai những loài vật quen thuộc.



Tham gia trải nghiệm tựa game Tasty Planet Forever dành cho những gamer thích ăn, ăn và ăn. Khám phá nhiều thế giới khác nhau từ mặt đất, dưới biển hay trên không.

tasty planet forever

Tải Tasty Planet Forever - game nhập vai "ăn thế giới" trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Tasty Planet Forever

- Lối chơi nhập vai "ăn cả thế giới". Game thủ Tasty Planet Forever nhập vai thành những con vật để "ăn" cả thế giới. Với mỗi loài vật ở một không gian khác nhau, thức ăn sẽ là loại riêng. Biến hình thành những con vật đa dạng trong giới tự nhiên như chim cánh cụt, cá mập, chim gõ kiến, bạch tuộc, ong mật, chuột, chồn , cáo... và tìm kiếm thức ăn ở giới tự nhiên. Càng ăn nhiều bạn càng trở nên to hơn đồng nghĩa với việc có được điểm số cao hơn. Rất nhiều cấp độ để bạn vượt qua khi game có đến 150 màn chơi với nhiều kiểu biến hình khác nhau. Mỗi màn chơi lại có một thú vị khác nhau bởi trong một không gian hoàn toàn khác.

- Đồ họa và hình ảnh sinh động. Không thiết kế cầu kỳ khi có góc nhìn ở chiều ngang hoặc chiều dọc cho nhiều cảm nhân đổi khác, game Tasty Planet Forever sở hữu đồ họa sinh động với thế giới tự nhiên ở dạng mô phòng đơn giản mà chân thực. Với mỗi môi trường nào, bạn sẽ có cảm nhận về phương diện hình ảnh dễ thương, sinh động ở môi trường đó. Qua mỗi phiên bản, đồ họa game lại được tinh chỉnh thêm lần mới, thay đổi chút giao diện ở phù hợp hơn.

- Dung lượng cực nhẹ. Trò chơi Tasty Planet Forever chỉ có vỏn vẹn 33 MB cho phép bạn cài đặt trên các thiết bị Android và iOS dễ dàng. Chỉ cần vào cửa hàng ứng dụng tải game sau một một vài phút là bạn có thể sở hữu ngay tựa game có lối chơi sinh động này.

tasty planet forever 2

Download Tasty Planet Forever - game "ăn" cả thế giới cực kỳ đáng yêu

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tasty Planet Forever

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Nếu bạn là người đam mê tốc độ, muốn thử tài khéo léo qua việc điều khiển xe vượt qua quãng đường khó khăn hãy tải phiên bản game Skiddy Car về máy và cảm nhận, bạn có thể tải và chơi game Skiddy Car miễn phí trên các thiết bị di động, Thực hiện việc lái xe qua những đoạn đường gập ghềnh thậm chí có cả những "hố tử thần" là điều không hề dễ dàng.

Thử thách trốn tránh sự truy nã của cảnh sát hãy thử ngay sản phẩm mới Car vs Cops được phát hành trên Android và iOS, game thủ tiến hành điều khiển những chiếc xe trong Car vs Cops và thoát thân khi đằng sau có những chiếc xe cảnh sát luốn rú còi muốn còng bạn, Game sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng đa dạng những loại xe.


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tasty Planet Forever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tasty planet forever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tasty Planet Forever Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cooking Queen 3/5 Game mô phỏng nấu ăn hấp dẫn trên Android, iPhone, APK
  • Flip Trickster 3/5 Game nhập vai nhào lộn trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm