download Taxi City 1988 V1 Cho Android

Taxi City 1988 V1

 Cho Android

Download Taxi City 1988 V1 - Game lái xe taxi trên mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2019

Taxi City 1988 V1 là một game mô phỏng lái xe taxi có đồ họa chất lượng cao trên điện thoại. Tham gia game Taxi City 1988 V1, người chơi sẽ được học những kỹ năng lái xe và tốc độ cũng như nhiều thứ khác.



Mặc dù ngày này mọi người đều có phương tiện di chuyển thuận tiện cho mình nhưng đôi khi bạn vẫn phải đi taxi vì một số lý do nào đó. Kinh nghiệm lái xe taxi cũng rất thú vị và cũng nên được trải nghiệm. Đó là lý do của sự ra đời game mô phỏng Taxi City 1988 V1.

taxi city 1988 v1

Tải Taxi City 1988 V1 - Game mô phỏng

Taxi City 1988 V1 đưa người chơi đến bối cảnh năm 1988. Người chơi sẽ vào vai một nhân vật lái taxi thực hiện những nhiệm vụ của game, đón khách ở điểm đi và trả khách ở điểm họ cần đến.

Nếu bạn chơi ở chế độ chính, bạn có thể đón khách ở bất cứ nơi nào có thể di chuyển đến. Với một bản đồ mô phỏng khổng lồ được nhà sản xuất thiết kế, những khách chờ bạn trên đường là vô tận. Đồ họa và hiệu ứng của Taxi City 1988 V1 cực kỳ chân thực.

Construction Simulator 2 thuộc thể loại game mô phỏng xây dựng khá thú vị dành cho điện thoại. Trong Construction Simulator 2, bạn sẽ có cơ hội làm quen và điều khiển nhiều loại máy xây dựng khác nhau như máy xúc, máy ủi, cần cẩu... Trở thành ông trùm trong ngành xây dựng với những kiến trúc theo ý muốn của mình.

Người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ và thử thách đặc biết trong khi chơi game Taxi City 1988 V1, có nhiều loại xe để bạn lựa chọn và nội thất xe được làm chi tiết, bạn sẽ được thăm quan và trải nghiệm cuộc sống ở thành phố vào năm 1988.

taxi city 1988 v1 2

Download Taxi City 1988 V1 - Game lái xe taxi trên mobile

Tính năng nổi bật của Taxi City 1988 V1

- Nhiệm vụ và thử thách đặc biệt

- Đồ họa siêu thực và âm thanh động cơ thực

- Bản đồ chi tiết, nội dung được cập nhật thường xuyên

- Có nhiều loại xe ơi khác nhau

- Hệ thống xe thực tế và giao thông đông người

- Có bản thành tựu và xếp hạng trực tuyến

Đừng ngần ngại và hãy tải Taxi City 1988 V1 về ngay bây giờ. Hãy lái xe taxi để làm hài lòng các vị khách.

RollerCoaster Tycoon 2 là bản mở rộng của RollerCoaster Tycoon, game mô phỏng thiết kế và xây dựng công viên giải trí hấp dẫn. Tải RollerCoaster Tycoon 2, bạn sẽ được thiết kế nhiều trò chơi đa dạng để làm phong phú cho công viên của mình nhằm thu hút nhiều khách tham quan và thu được đủ số tiền quy định.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi City 1988 V1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi city 1988 v1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi City 1988 V1 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm