download Taxi Mai Linh cho Android

Taxi Mai Linh

 cho Android

Download Taxi Mai Linh - Gọi đặt xe taxi nhanh chóng tiện lợi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/12/2020

Taxi Mai Linh là ứng dụng đặt xe taxi được phát triển bởi Mai Linh Group - một trong những hãng taxi lớn mạnh và nổi tiếng nhất cả nước. Với tiện ích Taxi Mai Linh, khách hàng có thể nhanh chóng gọi xe taxi của hãng thông qua smartphone của mình. Đặc biệt có thể liên hệ trực tiếp với tài xế mà không cần phải qua trung gian tổng đài, tính toán cước chuyến đi để ước lượng tiền phải trả, đồng thời có thể lưu lại lịch sử để tìm lại vật dụng của mình nếu chẳng may bị thất lạc trên xe


Nhằm tăng hiệu quả kết nối giữa hành khách và đơn vị cung cấp loại hình vận tải hành khách theo hợp đồng và taxi, hãng taxi Mai Linh đã cho ra mắt ứng dụng Taxi Mai Linh giúp nhà xe cũng như khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch. Nếu như trước đây, khách hàng gọi xe thường liên hệ qua số điện thoại taxi Mai Linh thì giờ đây chỉ với một vài thao tác trên ứng dụng là bạn đã nhanh chóng kết nối với tài xế tại gần vị trí của mình. Như vậy ngoài việc gọi điện trực tiếp qua số điện thoại taxi Mai Linh, khách hàng có thêm một kênh liên hệ mới tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Tiện ích Taxi Mai Linh ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của hành khách về chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa dịch vụ vận tải; cải thiện vấn đề ùn tắc giao thông đô thị, tăng cường trật tự an toàn giao thông và nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng và taxi.

Hiện có ứng dụng Lái Xe Mai Linh dành riêng cho các tài xế của hãng Mai Linh, kết nối với tổng đài taxi, tìm kiếm khách hàng cũng như quản lý công việc của mình dễ dàng hơn, Lái Xe Mai Linh còn có khả năng điều xe tự động, đảm bảo công bằng cho các tài xế và quản lý các công việc tốt hơn.

taxi mai linh

Download Taxi Mai Linh - ứng dụng gọi xe taxi Mai Linh cho điện thoại

Trước đó Uber cũng là ứng dụng đặt xe được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Từ khi ra đời, Uber đã trở thành một trong những lựa chọn quen thuộc của rất nhiều người dùng, bởi giờ đây bạn không còn phải mất hàng giờ để chờ xe vào giờ cao điểm hay bỏ lỡ các công việc quan trọng vì lý do di chuyển chậm trễ của mình.

Người dùng sau khi đã download và cài đặt Taxi Mai Linh trên điện thoại của mình, việc đăng ký và sử dụng tiện ích cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhập số điện thoại và mật khẩu vào, sau đó hệ thống sẽ gửi mã kích hoạt vào số điện thoại vừa đăng ký, rồi nhập mã này vào ô mã xác nhận là đăng ký thành công.

taxi mai linh 2

Tải ứn dụng Taxi Mai Linh cho máy tính bảng

Có thể nói cách thức hoạt động của Taxi Mai Linh cũng tương tự như Grab. Đây cũng là ứng dụng đặt xe mới du nhập vào Việt Nam và cũng chiếm được cảm tình của khá nhiều khách hàng sau khi sử dụng. Điểm điểm nổi bật ở Grab là ngoài việc trả trực tiếp bằng tiền mặt khách hàng còn có thể thanh toán thông qua thẻ tín dụng của mình.

Các tính năng chính của ứng dụng gọi xe Taxi Mai Linh:

- Gọi và đặt xe Taxi nhanh chóng thông qua điện thoại, máy tính bảng

- Hiển thị bản đồ các xe của Mai Linh gần vị trí của bạn

- Ước lượng quãng đường và giá tiền phải trả

- Kiểm tra thông tin tài xế

- Lưu thông tin hành trình giúp dễ dàng theo dõi cước xe

- Xem lại lịch sử đặt xe và các thông tin liên quan.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi Mai Linh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi mai linh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi Mai Linh cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carento 3/5 Đặt xe taxi đến và đi Nội Bài
  • Yandex Taxi 3/5 Gọi xe taxi an toàn, giá rẻ
  • XELOỨng dụng gọi xe taxi, xe ôm, xe 7 chỗ, xe sang tiện lợi
  • Ola CabsỨng dụng gọi xe taxi
  • G7 TaxiỨng dụng gọi Taxi của G7
  • Vinasun TaxiGọi xe taxi Vinasun trên di động
  • inDriverỨng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • SunTaxi GroupỨng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • UberGọi taxi, xe ôm online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm