download TCB OTP Cho Android

TCB OTP

 Cho Android

Download TCB OTP - Ứng dụng tạo mật khẩu OTP Techcombank

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/09/2019

TCB OTP là ứng dụng tạo mật khẩu OTP được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam dành cho các thiết bị di động Android và iOS, TCB OTP là phương thức xác thực sử dụng công nghệ tiên tiến, bảo mật, thuận tiện cho doanh nghiệp khi sử dụng các tiện ích của F@ST EBank.




Với mong muốn mang tới khách hàng trải nghiệm xác thực giao dịch với mức độ an toàn tuyệt đối, Ngân hàng Techcombank đã hợp tác cùng với đối tác bảo mật uy tín hàng đầu trên thế giới nghiên cứu phát triển cho ra đời ứng dụng ngân hàng TCB OTP, giúp người dùng chủ động lấy mã xác thực giao dịch và tự động nhập vào hệ thống khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Ứng dụng hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS.

Tải TCB OTP - Ứng dụng tạo mã OTP Techcombank cho di động 

Mật khẩu được tạo bởi TCB OTP là một dãy ký tự hoặc số ngẫu nhiên, chỉ có tác dụng trong một lần. Thời hạn mật khẩu OTP rất ngắn, chỉ sau 2 phút sẽ bị vô hiệu hóa. Chính vì vậy rất bảo mật, an toàn cho người dùng.

Tương tự, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank cũng có ứng tạo mã OTP có tên Agribank Soft Token, với ứng dụng Agribank Soft Token khách hàng cũng được đảm bảo các giao dịch trực tuyến của mình một cách an toàn, bảo mật, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Bạn tham khảo thêm Lotus - mạng xã hội mới do người Việt phát triển nhằm mang tới cho người dùng những nội dung chất lượng, tải Lotus bạn sẽ có cơ hội làm giàu với token bằng việc cung cấp các nội dung chất lượng, càng tin cậy thì càng nhận được nhiều token.

 

Các tính năng chính của TCB OTP:

 

- Kích hoạt Smart OTP trên thiết bị

- Tạo mã OTP xác thực giao dịch

- Thay đổi mã bảo vệ Smart OTP

- Gỡ bỏ Smart OTP khỏi thiết bị



Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TCB OTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tcb otp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TCB OTP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Agribank Soft Token 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu Agribank sử dụng một lần
  • VCB m Token 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu sử dụng 1 lần Vietcombank cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm