download TCL nScreen cho Android

TCL nScreen

 cho Android

Download TCL nScreen - Ứng dụng điều khiển Tivi trên iphone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

TCL nScreen là ứng dụng giúp người dùng điều khiển Tivi TCL trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone hoặc iPad. Ngoài ra, với TCL nScreen người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, nhạc, video trên Tivi của mình thông qua kết nối Smart phone.


Nếu bạn đang sử dụng Smart TV TCL và cần một ứng dụng để kết nối điện thoại với Tivi của mình thì TCL nScreen là ứng dụng hữu ích dành cho bạn. Để kết nối Chrome Cast thì Google Home là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, Google Home cho phép bạn truy cập và điều khiển các nội dung đa phương tiện trên Chrome Cast dễ dàng hơn.

tcl nscreen

TCL nScreen giúp đỡ để kết nối điện thoại thông minh của bạn với TV thông minh thông qua WI-FI. Người dùng có thể tận dụng màn hình rộng của Tivi để thưởng thức những đoạn video hay, những bộ phim hấp dẫn được phát từ điện thoại. Nếu bạn muốn chia sẻ video từ iPhone lên Windows thì phần mềm AirServer sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, ưu điểm của AirServer là mang đến trải nghiệm xem video trên màn hình rộng sắc nét hơn.

tcl nscreen 2

Bên cạnh đó, TCL nScreen cho phép người dùng sử dụng như một tính năng của điều khiển từ xa. Người dùng có thể sử dụng để điều khiển các thiết lập của Smart tivi, hay đơn giản là chuyển và chọn kênh thông qua điện thoại của mình. Ngoài ra ứng dụng TCL nScreen cũng cho phép người dùng chụp ảnh màn hình Tivi của mình đồng thời chia sẻ lên các mạng xã hội như Line, Google Photo hay Facebook...

Ứng dụng TCL nScreen sử dụng được trên Smart tivi TCL ra mắt từ năm 2014 trở về sau như TCL S4690, TCL S4700, TCL Z1...  Bạn cũng có thể sử dụng Smartphone để điều khiển trình xem video Youtube khá đơn giản và dễ dàng, xem hướng dẫn cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Các tính năng chính của TCL nScreen:

- Điều khiển tivi trên Smart phone

- Chia sẻ truyền thông đa phương tiện lên tivi qua smart phone

- Chụp ảnh màn hình chia sẻ lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TCL nScreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tcl nscreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TCL nScreen cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Remote for Sony TV 3/5 Ứng dụng điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại Android
  • LG TV Plus 3/5 Ứng dụng điều khiển Tivi trên iphone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm