download TD Canada Cho Android

TD Canada

 Cho Android

Download TD Canada - Giao dịch, thanh toán bằng tài khoản trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/02/2021

Ứng dụng TD Canada cung cấp quyền truy cập nhanh chóng, dễ dàng, an toàn vào các tài khoản đầu tư, tiết kiệm, tín dụng và đầu tư TD Canada Trust của bạn. Với những ai thích đầu tư, TD Canada sẽ cho phép theo dõi thị trường, nghiên cứu ý tưởng đầu tư và giao dịch mọi thứ từ cổ phiếu của bạn.


Giới thiệu

TD Canada cho phép kiểm tra số dư tài khoản và lịch sử giao dịch của bạn, thanh toán hóa đơn bẳng thẻ tín dụng TD, gửi sec bằng cách chụp ảnh với TD Mobile Deposit, gửi, yêu cầu và nhận tiền với Interac e-Transfer. Người dùng cũng có thể theo dõi chi tiêu của bạn và nhận thông báo theo thời gian thực với TD MySpend, nhận thông tin về chi nhánh TD Canada Trust, các sự kiện địa phương.

td canada

Download TD Canada, Giao dịch, thanh toán bằng tài khoản trực tuyến trên Android, iOS

TD Canada giúp bạn theo dõi thị trường để lên ý tưởng đầu tư, nắm bắt các cơ hội vể thị trường cổ phiếu thương mại, quỹ ETF, quyền lựa chọn về các quỹ đầu tư. Ứng dụng sẽ bảo vệ danh mục đầu tư của bạn khỏi mất trên thị trường, xem xem nhanh hiệu suất tài khoản, theo dõi trạng thái giao dịch và cập nhật các sự kiện liên quan đến danh mục đầu tư. Người dùng cũng có thể cài đặt nhận thông báo giá theo thời gian thực cho cổ phiếu, quỹ ETF và quỹ tương hỗ, download ứng dụng để bắt đầu chiến dịch đầu tư của mình.

Để tìm hiểu thêm về ứng dụng TD Canada có những dịch vụ Mobile Banking gì và có những lợi thế đầu tư nào, các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây:

  • Xem ngay: Tải TD Canada - Giao dịch Internet Banking trên điện thoại

Các tính năng chính của TD Canada:

- Kiểm tra số dư tài khoản
- Thanh toán hóa đơn, thẻ tín dụng
- Gửi sec, gửi và nhận tiền
- Theo dõi thị trường đầu tư cổ phiếu

Ứng dụng ngân hàng khác.

Đối với những ai đang sử dụng tài khoản ngân hàng, các bạn có thể tham khảo BCA mobile để thực hiện các giao dịch trực tuyến không cần dùng đến tiền mặt, an toàn, tiện lợi và nhanh chóng, BCA mobile sẽ lưu lại lịch sử nhập dữ liệu để sử dụng cho những lần tiếp theo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TD Canada được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat td canada là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TD Canada Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm