download TDMore DVD Copy 1.0.1.1

TDMore DVD Copy

 1.0.1.1

Download TDMore DVD Copy - Sao chép dữ liệu DVD

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/02/2016

TDMore DVD Copy có khả năng sao chép tất cả các nội dung trên đĩa DVD của bạn, giữ nguyên chất lượng cho các dữ liệu này. Phần mềm hỗ trợ sao chép tiêu đề chính của phim, tùy chỉnh các chế độ sao chép, tạo ra bản sao lưu dự phòng cho dữ liệu. Ứng dụng này vô cùng cần thiết nếu như bạn đang có nhiều tập tin quan trọng được lưu trên đĩa.


TDMore DVD Copy sử dụng chế độ sao chép Full Disk để chép lại toàn bộ nội dung như trình đơn, phim,... trên đĩa DVD. Người dùng có thể lựa chọn kích thước đĩa DVD-9 hoặc DVD-5 tùy theo yêu cầu lưu trữ đầu ra của mình. Ngoài ra, chế độ Main Movie hỗ trợ sao chép tiêu đề chính trên định dạnh HDD ra tập tin ảnh ISO hoặc thư mục DVD.

TDMore DVD Copy hỗ trợ sao chép đĩa theo tỷ lệ 1:1, có nghĩa là chỉ sao chép nội dung mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của đĩa. Chế độ sao chép linh hoạt giúp người dùng tùy chỉnh để sao bất cứ tiêu đề nào, rất tiện lợi với những đĩa phim có nhiều chương phần và tiêu đề khác nhau.


TDMore DVD Copy
Download TDMore DVD Copy - Phần mềm Sao chép dữ liệu DVD

TDMore DVD Copy được coi như một tiện ích quản lý DVD tuyệt vời cho bạn bằng cách tạo các bản sao DVD khác nhau, đề phòng các trường hợp đĩa của bạn bị hỏng hóc hoặc mất mát dữ liệu. Tốc độ sao chép của phần mềm được đánh giá là nhanh hơn so với nhiều sản phẩm tương tự.

Một số công cụ sao chép đĩa hữu ích trên máy tính như Aimersoft DVD Copy, iovSoft Blu ray DVD Copy, 1Click DVD Copy Pro, 123 Copy DVD Gold... Trong đó 123 Copy DVD Gold là phiên bản ứng dụng sao chép đĩa mới, có khả năng trạo các bản sao đĩa, phục hồi đĩa bị hỏng hóc.

Các tính năng chính của TDMore DVD Copy:

- Sao chép nội dung trên đĩa DVD
- Sao chép nhanh, không ảnh hưởng đến chất lượng
- Tùy chỉnh chế độ sao lưu
- Tùy chọn kích thước đĩa ghi
- Quản lý và sao lưu phim

 


Liên kết tải về - [29.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TDMore DVD Copy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TDMore DVD Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tdmore dvd copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TDMore DVD Copy 1.0.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm