download Team Sonic Racing Cho PC

Team Sonic Racing

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1163
  • Size: 258,9 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Team Sonic Racing - Game đua xe đồng đội cực hấp dẫn trên Steam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2019

Team Sonic Racing là tựa game đua xe kết hợp yếu tố arcade vô cùng thú vị, Team Sonic Racing là nơi bạn có thể canh tranh trực tuyến với bạn bè của mình trong cuộc đua nhiều người chơi kịch tính.



Team Sonic Racing bao gồm chế độ đua Co-op nội bộ và Multiplayer trực tuyến: 12 người chơi trong một cuộc đua hoặc 4 người trên cùng 1 màn hình. Các chế độ đua online và offline vô cùng đa dạng, bao gồm Grand Prix Mode, Exhition Mode, Time-Trial và Team Adventure mode.

team sonic racing

Download Team Sonic Racing - Game đua xe kart trên PC

Người chơi Team Sonic Racing có thể tham gia các màn đua xe đồng đội cực vui và cùng nhau giành chiến thắng. Hỗ trợ đồng đội trên đường đua, hất văng đối thủ và thể hiện sức mạnh đoàn kết. Hơn nữa bạn còn có thể tùy biến diện mạo và sức mạnh của cỗ xe đua bằng skin, phụ tùng mới. Gia tăng sức mạnh cho đội đua với 14 item phòng thủ và tấn công.

Beach Buggy Racing cũng là tựa game đua xe nhưng là đua xe trên địa hình bãi biển, khám phá nhiều bí ẩn bất ngờ, game Beach Buggy Racing cũng có chế độ nhiều người chơi, cho phép dùng tiền thưởng để nâng cấp xe, cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

team sonic racing 2

Tải Team Sonic Racing - Game đua xe đồng đội cực hấp dẫn trên Steam

Xu hướng của Team Sonic Racing tập trung vào lối chơi hợp tác giữa các nhân vật. Người chơi là 1 phần của đội đua và giành chiến thắng nhờ chiến thuật đồng đội hơn là tốc độ. Các chế độ đua vô cùng đa dạng, từ kiếm tiền, thử thách thời gian, đua xe tự do cho đến chiến dịch cốt truyện. Download và chơi game ở góc nhìn thứ 3 với các kỹ thuật drift, bẻ cua, thả trôi và thu thập power-up.

Nếu yêu thích những tựa game về đề tài cao bồi miền Tây thì Red Dead Online là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Red Dead Online là phiên bản trực tuyến của loạt game Red Dead Redemption đình đám mang đến cho game thủ trải nghiệm nhiều người chơi vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Team Sonic Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat team sonic racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Team Sonic Racing Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KartRider Rush 3/5 Game đua xe Kart cho điện thoại Android, iPhone
  • Kart Stars 3/5 Game đua xe Kart cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm