download TeamTalk 5.11.0.5092 beta

TeamTalk

 5.11.0.5092 beta

Download TeamTalk - Chat video, họp trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/08/2022

TeamTalk là ứng dụng chat video tương tự Skype được sử dụng để tổ chức họp trực tuyến và làm việc nhóm từ xa, chia sẻ thông tin ở mọi khoảng cách. TeamTalk giúp tạo các nhóm chat, phòng chat riêng tư để trò chuyện, kết nối với mạng LAN hoặc Internet cho các mục đích khác nhau, gọi video với nhiều người cùng lúc trên cùng một giao diện, rất tiện lợi và dễ dàng.


Giới thiệu TeamTalk -  ứng dụng gọi video, gửi tin nhắn

Với sự hỗ trợ của TeamTalk, cho dù bạn và người thân ở khoảng cách địa lý bao xa, bạn cũng có thể tiến hành trò chuyện dễ dàng và thoải mái bằng tin nhắn văn bản với tốc độ gửi tin cực nhanh. Phần mềm cũng giúp bạn chat voice với chất lượng âm thanh rất tốt, chia sẻ các tập tin media như video, audio, hình ảnh hay tài liệu tiện lợi hơn. Phần mềm này tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết của một ứng dụng chat chuyên dụng nhưng lại có giao diện khá đơn giản, tinh tế hơn nhiều phần mềm hiện nay như Zalo hay Viber. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tích hợp thêm mạng xã hội để chia sẻ dữ liệu đến nhiều người thì nên sử dụng Zalo.

Có chức năng gọi video nhóm chất lượng cao, phần mềm Zoom hiện được sử dụng phổ biến cho công việc học tập online và làm việc trực tuyến mùa dịch, ưu điểm của phần mềm Zoom là khả năng kết nối nhiều thành viên, chia sẻ màn hình và tài liệu dễ dàng giúp nâng cao hiệu quả công việc.

tai teamtalk

 
Download TeamTalk - Phần mềm Chat video, họp trực tuyến

TeamTalk cho phép người dùng tạo nhiều phòng chat riêng biệt trong trường hợp có nhiều nhóm liên quan đến bạn bè hay công việc hoặc người thân cần có sự bảo mật thông tin trong các cuộc nói chuyện. Các tính năng của phần mềm đều được sắp xếp khoa học và thông minh ngay trên giao diện chính, bạn có thể lựa chọn các tab Chat, Video, Desktops và Files để nhắn tin, gọi video, chia sẻ ứng dụng, màn hình hoặc gửi file. Đặc biệt, riêng dịch vụ chia sẻ màn hình còn hỗ trợ chia sẻ một phần hoặc toàn bộ màn hình, hiển thị hoặc ẩn con trỏ chuột.

download teamtalk

TeamTalk giúp người dùng tạo các cuộc họp trực tuyến

TeamTalk cũng giúp người dùng tạo các cuộc họp trực tuyến nhờ khả năng tạo ra các cuộc đối thoại video với hình ảnh và âm thanh chân thực không thua kém gì phần mềm Zoom, chia sẻ tập tin giữa các thành viên trong cùng một nhóm, kích hoạt giọng nói, thu âm với bộ codec audio chất lượng cao... TeamTalk cũng cung cấp các server độc lập để người dùng có thể thiết lập cách thức hoạt động riêng của mình, quy định những người có quyền truy cập, hay tùy chỉnh quyền hạn cho những người trên server, số lượng người dùng tối đa trong một server lên đến 1000 người.

2. Các tính năng chính của TeamTalk

- Chat, nhắn tin, gọi video
- Tạo các phòng chat riêng biệt
- Tạo các cuộc họp trực tuyến
- Chia sẻ tệp tin nhanh chóng
- Thu âm, kích hoạt bằng giọng nói
- Hỗ trợ server độc lập riêng biệt cho các kết nối mạng LAN và mạng Internet.

3. Phần mềm liên quan

Nhắc đến các ứng dụng gọi video và họp nhóm từ xa thì Skype xứng đáng được gọi tên hàng đầu, đây là một trong những phần mềm chat bảo mật tốt nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TeamTalk - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamTalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamtalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamTalk 5.11.0.5092 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skype 5/5 Phần mềm chat, gọi video, trò chuyện nhóm
  • Imo 5/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm