download TeamViewer: Remote Control 15.0.100.0

TeamViewer: Remote Control

 15.0.100.0

Download TeamViewer: Remote Control - Truy cập và điều khiển máy tính từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/01/2020

TeamViewer: Remote Control là phiên bản phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamView dành cho người dùng các thiết bị Windows 8 trở lên và điện thoại Windows Phone, mang đến khả năng kiểm soát tốt hơn và chức năng bảo mật cũng tốt hơn. TeamViewer: Remote Control hỗ trợ tính năng Wake-On-Lan cho phép mở máy tính hoặc khởi động lại từ xa, hiển thị đa màn hình và chuyển đổi dễ dàng giữa các màn hình.


Để kết nối với các máy tính khác, trước tiên, các máy tính đích phải tải TeamViewer: Remote Control, cài đặt và đăng nhập ID và mật khẩu. Sau khi kết nối thành công, click vào nút hình bàn phím phía trên giao diện TeamViewer: Remote Control để truy cập các tính năng được hỗ trợ như kích hoạt menu của Windows, TeamViewer hiển thị các tùy chọn bảo mật, thay đổi chế độ toàn màn hình và xem menu cài đặt của máy tính.

Menu cấu hình của TeamViewer: Remote Control là nơi bạn thay đổi các chức năng cài đặt, điều chỉnh chất lượng hình ảnh, chọn độ phân giải màn hình từ xa, đặt chế độ khóa cho máy tính từ xa và bật UDP.

TeamViewer QuickSupport cũng là một phiên bản khác của phần mềm hỗ trợ truy cập và điều khiển máy tính từ xa trên các các thiết bị di động, TeamViewer QuickSupport cũng bổ sung tính năng trò chuyện trực tiếp giữa quản trị viên và khách hàng.

Các tính năng chính của TeamViewer: Remote Control:

- Kết nối và thao tác trên máy tính từ xa.

- Mở menu của Windows.

- Truy cập tùy chọn bảo mật.



Liên kết tải về - [16.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamViewer: Remote Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamviewer: remote control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamViewer: Remote Control 15.0.100.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RemotePC 4/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • PushVNC 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm