download Tech Tool Store  8.3.6.0

Tech Tool Store

  8.3.6.0

Download Tech Tool Store - Truy cập các ứng dụng máy tính

Thu Hà  cập nhật: 22/07/2022

Tech Tool Store là phần mềm hỗ trợ truy cập hơn 500 chương trình bạn cần để vận hành máy tính và bổ sung những công cụ thường được sử dụng để đảm bảo tính bảo mật và hiệu suất hệ thống, cho phép người dùng dễ dàng tìm duyệt ứng dụng thông qua các gợi ý.


Tech Tool Store sử dụng giao diện khá lỗi thời nhưng thân thiện với người dùng và dễ chuyển hướng. Tech Tool Store không yêu cầu cài đặt hay lập cấu hình, bạn có thể bắt đầu tìm duyệt thông qua các đề xuất và chạy phần mềm bạn cần dành cho máy tính của mình.

Dọn dẹp hệ thống bằng CCleaner cũng là một cách để bạn cải thiện hiệu suất cho máy tính lên đáng kể, CCleaner ngoài các tính năng xóa file rác, cache trình duyệt còn hỗ trợ người dùng gỡ bỏ phần mềm không còn sử dụng trên máy tính nữa.

Tech Tool Store cho phép bạn thêm một ứng dụng vào danh sách bằng cách xác định tên, link download, kiểu và text link trong trường hợp không thể tìm thấy ứng dụng đó sau khi tìm duyệt.

Để tinh chỉnh hệ thống, kích hoạt nhiều chức năng ẩn trên Windows, bạn có thể sử dụng Glary Utilities với nhiều chức năng thú vị, Glary Utilities được đánh giá là nhỏ gọn, đơn giản những không thua kém bất cứ một phần mềm tối ưu nào.

Những tính năng chính của phần mềm Tech Tool Store:

- Không yêu cầu cài đặt hay lập cấu hình

- Hỗ trợ truy cập hơn 500 chương trình dành cho máy tính

- Bổ sung những công cụ đảm bảo tính bảo mật và hiệu suất hệ thống

- Cho phép thêm ứng dụng mới vào danh sách



Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tech Tool Store được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tech tool store là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tech Tool Store 8.3.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm