download TechSEO360  1.2.0

TechSEO360

  1.2.0

Download TechSEO360 - Ứng dụng SEO web, kiểm tra dữ liệu web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/02/2022

TechSEO360 là công cụ quản trị trang web và SEO trên nền tảng PC với hơn 10 năm kinh nghiệm, với khả năng xử lý các trang web khổng lồ. Bắt đầu với trình thu thập trang web toàn diện này chỉ bằng vài cú click chuột bao gồm việc thu thập thông tin, bộ lọc quản trị trang web, bộ lọc đàu ra và thu thập dữ liệu.



TechSEO360 có khả năng tạo sơ đồ trang web HTML / CSS, tin tức, hình ảnh, video và XML, phát hiện các nội dung trùng lặp trong tiêu đề, mô tả, từ đó tối ưu hóa tiêu đề trang và độ dài của mô tả. Với sự hỗ trợ của công cụ seo này, người dùng cũng có thể tìm và sửa các liên kết bị hỏng, tìm kiếm văn bản và mã trong tất cả các trang được thu thập thông tin.

techseo360

Download TechSEO360, Ứng dụng SEO web, kiểm tra dữ liệu web

 

TechSEO360 hỗ trợ phân tích dữ liệu trang web, một bộ công cụ hữu ích liên quen đến SEO sẽ giúp nâng cao chất lượng và nâng hạng trang web của bạn, có thể nhập dữ liệu từ Google Webmaster Tools và Apache Logs. Tóm lại đây là phần mềm hỗ trợ cho việc kiểm tra và SEO web rất cần thiết cho nhà quản trị, download và cài đặt để phục vụ cho công việc của bạn.

Virante SEO Tools cũng là công cụ seo web giúp bạn phân tích và kiểm tra dữ liệu trang web toàn diện, phát hiện nội dung trùng lặp và sửa các liên kết hỏng, Virante SEO Tools hỗ trợ cho nhà quản trị xây dựng một chiến lược SEO chuyên nghiệp nhất.

Các tính năng chính của TechSEO360:

- Phân tích, thu thập dữ liệu trang web

- Phát hiện các nội dung trùng lặp

- Tối ưu tiêu đề và mô tả

- Tìm kiếm và sửa các liên kết hỏng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TechSEO360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat techseo360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm