download TeenCode Link trang chủ

TeenCode

 Link trang chủ

Download TeenCode - Công cụ dịch ngôn ngữ tuổi teen

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/12/2021

TeenCode giúp chuyển đổi tiếng Việt sang ngôn ngữ tuổi teen, dùng để nhắn tin với bạn bè vô cùng thú vị. Thông qua TeenCode, người dùng chỉ cần nhập vào một câu tiếng Việt thông thường, lập tức bạn sẽ có kết quả trả về là một câu khác được dịch theo ngôn ngữ chat chit các bạn trẻ hay dùng.


Với chủ đề 'tiếq Việt' đang được bàn tán sôi nổi đã khiến nhiều người tìm kiếm phần mềm dịch 'Teencode', ngôn ngữ các bạn trẻ thường dùng để trò chuyện trên mạng xã hội. Vậy phần mềm Teencode là gì và sử dụng như thế nào? Teencode là công cụ chuyển đổi tiếng Việt chính thống sang ngôn ngữ tuổi teen. Công cụ Teencode sẽ giúp chúng ta chuyển đổi được sang hầu hết các ngôn ngữ mà các bạn học sinh đang sử dụng 1 cách rất đơn giản. Nếu bạn nhìn vào một đoạn chat của các bạn học sinh tuổi teen nói chuyện với nhau thì rất khó để hiểu.

Cách chuyển tiếng Việt sang TeenCode khá đơn giản, bạn tham khảo cách Chuyển tiếng Việt sang TeenCode ở đây

Công cụ chuyển đổi Teencode chính là bộ giải mật mã tuổi teen khá tiện dụng khi tích hợp đến 12 kiểu viết khác nhau. Để biết cách mã hóa đến 12 loại Teencode này sẽ không hề dễ dàng khi mỗi khu vực, mỗi địa phương, mỗi lứa tuổi hay thậm chí là mỗi lớp học sẽ có cách mã hóa khác nhau nên công cụ Teencode này sẽ giúp bạn thực hiện tất cả điều đó chỉ với 1 lần chuyển đổi đơn giản, nhanh chóng.

teencode

Chuyển đổi tiếng Việt sang ngôn ngữ tuổi teen bằng TeenCode

Khi bạn sử dụng bộ chuyển đổi Teencode chữ A được thay bằng số 4 hoặc chữ Đ được thay bằng dấu +. Chẳng hạn như khi bạn viết "Tải miễn phí Vn trang chuyển tải phần mềm, ứng dụng cung cấp thủ thuật hay sử dụng máy tính và điện thoại" sẽ được dịch là: 't4j mj3n phj' vn tr4ng chuij3?n t4j ph4`n m3`m, u'ng ])u.ng cung c4'p thu thu4t h4ij su ])u.ng m4'ij tj'nh v4` +)jện th04j'.

Có lẽ đây là tin vui cho các bạn tuổi teen vì chưa bao giờ ngôn ngữ mà các bạn dùng lại được quan tâm đến như thế. Ngay sau khi đề án cải cách chữ quốc ngữ của PGS.TS Bùi Hiền được các báo đăng tải thì rất nhiều người đã ví bộ chữ cái mới của tác giả giống với Teencode nhiều hơn. Chính vì thế hiện nay đã xuất hiện nhiều công cụ được xây dựng theo trào lưu dịch ra bộ chuyển đổi tiếng Việt mới điển hình như "bộ cuyển dổi tiếq Việt online" của tác giả Phan An, với bộ chuyển đổi tiếng Việt mới này cho phép người dùng thử chuyển đổi tiếng Việt hiện nay sang cách viết mới theo đề xuất chuyển đổi của PGS Bùi Hiền.

Cách chuyển đổi Tiếng Việt thành Tiêq Việt đang rất HOT hiện nay, nếu chưa biết cách chuyển, bạn theo dõi chuyển Tiếng Việt thành Tiếq Việt tại đây.

Các tính năng chính của TeenCode

- Chuyển tiếng Việt thông thường theo ngôn ngữ tuổi teen

- Tích hợp 12 kiểu viết khác nhau

- Sử dụng dễ dàng, không cần download và cài đặt


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Con trỏ (pointer) trong C
    Con trỏ (pointer) trong ngôn ngữ lập trình C++ cũng là một biến, nó còn được gọi là bộ định vị hoặc chỉ báo đến địa chỉ của một giá trị. Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn
  • Bloodshed Dev C++ - Hướng dẫn thực thi, biên dịch
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch ngôn ngữ lập trình C, C++ giúp bạn có thể phát triển các ứng dụng C/C++. Để biết cách thực thi, biên dịch trong Bloodshed Dev C++, mời các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Lệnh điều kiện trong C
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tương tự như C#, ngôn ngữ lập trình C++ cũng có các lệnh điều kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các lệnh điều kiện trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Tổng quan về chuỗi (string) trong C++
    Trong bài viết tổng quan về chuỗi (string) trong C++ dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về C++, các kiểu biểu diễn chuỗi trong C++. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Sự khác nhau giữa java và c#
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Java và C# là 2 ngôn ngữ lập trình khác nhau, về cơ bản thì ai cũng biết điều đó nhưng chúng khác nhau ở chỗ nào và khác nhau như thế nào ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu được sự khác biết giữa 2 loại ngôn ngữ lập trình này.
  • Top IDE miễn phí tốt nhất cho lập trình C
    C++ là ngôn ngữ lập trình phổ biến và được hầu hết các lập trình viên lựa chọn để phát triển ứng dụng trên thế giới. Để máy tính có thể hiểu được ngôn ngữ lập trình này, bạn sẽ cần đến các IDE (Môi
  • 7220201 là gì? tìm hiểu về mã ngành tiếng Anh 7220201
    Đứng trước kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng quốc gia, nhiều bậc phụ huynh, các em học sinh thắc mắc không biết mã ngành 7220201 là gì? Nên học gì? Thi trường gì? Để trả lời câu hỏi này, các em cần
  • Danh sách ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới hiện nay
    Công nghệ thông tin là một trong những nghề đang "Hot" nhất hiện nay và được rất nhiều người theo học tuy nhiên trong ngành IT có rất nhiều các ngôn ngữ lập trình khác nhau chính vì thế bạn cần phải
  • ECMA Script là gì và Javascript liên quan đến nó như thế nào?
    Giữa vô vàn ngôn ngữ lập trình hiện nay như C++, PHP, Javascript,...còn có ECMA Script là dạng ngôn ngữ có dòng lệnh giống với Javascript và tính ứng dụng cũng tương tự nhau. Vậy ECMA Script là gì và
  • Cách xử lý ảnh và đếm số lượng với MATLAB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Matlab là viết tắt của “MATrix LABoratory”, là một bộ phần mềm toán học và cũng là ngôn ngữ lập trình thế hệ thứ 4 của Mathworks. Matlab giải quyết các vấn đề về mặt kỹ thuật kỹ thuật, lập trình, tính toán số nhanh hơn nhiều so với các ngôn ngữ lập trình truyền thống, như C, C ++ và Fortran. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý ảnh và đếm số lượng với Matlab.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeenCode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teencode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeenCode Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DAZIKZAK 3/5 Ứng dụng dịch ngôn ngữ mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm