download TEKKEN Cho Android

TEKKEN

 Cho Android

Download TEKKEN - Game đối kháng cùng võ sỹ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2019

TEKKEN là game chiến đấu đối kháng đình đám trên nền tảng di động Android và iOS, trong đó người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào hệ thống chiến đấu toàn diện với các kỹ thuật chiến đấu từ khắp nơi trên toàn thế giới, đồng hành cùng các võ sỹ nổi tiếng để hạ gục đối thủ và giành chiến thắng.


Hành động chủ đạo trong game TEKKEN là những trận đấu đối kháng gay cấn, khốc liệt, bao gồm hơn 20 nhân vật võ sỹ huyền thoại, trong đó có Kaxuya, Xiaoyu, Paul, Panda, Law, Nina...; mỗi nhân vật đều mang phong cách chiến đấu đặc thù và chiêu thức độc đáo.

Samurai Shodown cũng là tựa game võ thuật đối kháng với nội dung hấp dẫn dành cho những ai đam mê võ thuật, Samurai Shodown xây dựng các nhân vật đa dạng về ngoại hình và biểu cảm, cùng với nhiều chế độ đấu và nhiều kỹ năng độc đáo.

Trong game TEKKEN, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của Master Dojo để thu thập, nâng cấp và chiến đấu với các chiến binh từ thương hiệu TEKKEN huyền thoại. Game bao gồm nhiều chế độ chơi độc đáo như các nhiệm vụ trong Story Mode, đối kháng trực tuyến tỏng Dojo Challenge và thử thách trong Live Event luân phiên.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tựa game sinh tồn Fortnite Mobile hỗ trợ trên các thiết bị điện thoại đang nổi đình nổi đám ở thời điểm hiện tại, Fortnite Mobile mang đến gameplay hấp dẫn, lối chơi đơn giản và những hình ảnh sống động như thật.

Những tính năng chính của game TEKKEN:

- Game chiến đấu đối kháng

- Bao gồm hơn 20 nhân vật võ sỹ huyền thoại

- Mỗi nhân vật đều mang phong cách chiến đấu đặc thù và chiêu thức độc đáo

- Nhiều chế độ chơi độc đáo

- Đồ họa đẹp, hình ảnh sắc nét



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TEKKEN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tekken là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TEKKEN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shurado 3/5 Game đối kháng hấp dẫn cho di động
  • BigHero.io 3/5 Game đối kháng hay trên mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm