download Telegram Fast cho Android

Telegram Fast

 cho Android

Download Telegram Fast - Hỗ trợ gửi file, thêm biểu tượng cảm xúc độc đáo cho Telegram

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/10/2018

Telegram Fast là tiện ích hỗ trợ người dùng di động sử dụng Telegram một cách hiệu quả. Telegram Fast mang tới cho người dùng những trải nghiệm độc đáo thông qua những tính năng tiện dụng.


Telegram là ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí trên điện thoại di động với ưu điểm gọn nhẹ và độ bảo mật cao. Telegram hoạt động rất ổn định, đơn giản và hoàn toàn miễn phí nên ngày càng chiếm được cảm tình của người dùng. Nếu đang sử dụng tiện ích này và muốn khai thác những tính năng độc đáo chưa từng biết tới thì Telegram Fast cho Android sẽ là bổ sung tuyệt vời dành cho bạn.

telegram fast

Tải Telegram Fast - Ứng dụng hỗ trợ chat nhanh Telegram

Download Telegram Fast và cài đặt trên điện thoại của mình đây sẽ được coi là ứng dụng thứ hỗ trợ cho Telegram và bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ một khoản thu phí nào. Tiện ích sẽ bổ sung cho Telegram rất nhiều tính năng mới, hữu ích. Chẳng hạn như bạn sẽ có thêm một ngôn ngữ mới là tiếng Ba Tư, trò chuyện sinh động với hàng ngàn biểu tượng cảm xúc vui nhộn, tất cả đều được thêm vào chỉ với một cú nhấp chuột.

Work Chat by Facebook là ứng dụng được phát triển bởi mạng xã hội Facebook với tính năng hỗ trợ doanh nghiệp một cách hiệu quả, Work Chat by Facebook giúp kết nối các thành viên, đồng nghiệp trong cùng một tổ chức, công ty. Hơn nữa bạn còn có thể gọi video hay chia sẻ file tài liệu với các thành viên trong group của mình.

telegram fast 2

Tải Telegram Fast - Hỗ trợ gửi file, thêm biểu tượng cảm xúc độc đáo cho Telegram

Telegram Fast cũng bổ sung cho tính năng trò chuyện nhóm thêm yếu tố phân loại chat và nhóm bạn riêng. Hoặc bạn còn có thể gửi tin nhắn lặc danh mà người nhận không thể truy ra tên người gửi. Bạn cũng có thể thêm thông tin cuộc trò chuyện, gửi tập tin, hình ảnh, video và thậm chí là bookmark cho bất kỳ người nào mà bạn muốn

Imo được coi là phần mềm chat đa năng hỗ trợ người dùng liên kết nhiều tài khoản từ các dịch vụ khác nhau, đặc biệt Imo hoạt động như một tiện ích mở rộng trên trình duyệt cực kỳ tiện dụng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telegram Fast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telegram fast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telegram Fast cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm