download TeleToro Mod Mới nhất

TeleToro Mod

 Mới nhất

Download TeleToro Mod - Mod dịch chuyển tức thời cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

TeleToro Mod là mod dịch chuyển tức thời giúp người chơi di chuyển đến nơi mong muốn một cách nhanh chóng. Cách thức hoạt động của TeleToro Mod đó là mở ra còn đường mới cho người chơi khám phá thế giới ở xa nhưng vẫn cân bằng về gameplay.




Thay vì teleport người chơi từ nền tảng này đến nền tảng khác, dimension mới mang tên Teletory đã được tạo ra trong thế giưới game. Bạn có thể dùng Teletory để di chuyển nhanh hơn gấp 8 lần đến Netther. Để duy trì sự cân bằng trong gameplay, cổng dịch chuyển mà TeleToro Mod mang tới có giá trị khá đắt nếu bạn muốn xây dựng ngay khi bắt đầu chơi và sau khi xây cần có lớp áo giáp phép thuật để tận dụng tối đa tính năng của nó.

teletoro mod

Download TeleToro Mod - Mod dịch chuyển tức thời cho game Minecraft

Hoặc bạn có thể trải nghiệm với Ferdinand's Flowers Mod, đây là mod giúp bổ sung nhiều loài hoa tuyệt đẹp vào thế giới game Minecraft, cụ thể Ferdinand's Flowers Mod thêm 108 loài hoa mới, 32 loại màu nhuộm mới, các khối gạch và phiến đá nhuộm máu, 16 màu thủy tính mới.

teletoro mod 2

Tải TeleToro Mod - Mod di chuyển nhanh cho game Minecraft

TeleToro Mod về cơ bản cung cấp cho người chơi khả năng di chuyển đến một không gian khác, nơi mà mỗi mét sẽ tương ứng với 64 mét ở thế giới thực, do đó mà việc di chuyển ở đây sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tuy nhiên mặt lợi luôn đi kèm với mặt hại, người chơi sẽ chịu sát thương theo thời gian khi ở trong chiều không gian này, vì vậy việc chế tạo và cường hóa các loại áo giáp có khả năng chống sát thương đến từ những lần sử dụng enderpearl để teleport sẽ vô cùng hữu ích.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sở hữu những chiếc siêu xe trong thế giới Minecraft chưa, hãy thử trải nghiệm cảm giác này với Cars and Engines Mod, với sự trợ giúp của Cars and Engines Mod bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc xe đắt tiền như BMW, Lamborghini... Hơn thế nữa còn có thể tùy biến kiểu dáng theo ý muốn của mình.


Liên kết tải về - [126,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeleToro Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teletoro mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeleToro Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm