download Telltale Web

Telltale

 Web

Download Telltale - Dịch vụ cảnh báo mã độc cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/12/2018

Telltale là dịch vụ hỗ trợ giám sát vi phạm công khai dành cho các nhà cung cấp internet (ISP) hay tổ chức cứu hộ máy tính (CERT), thông qua các cảnh báo của Telltale bạn có thể kiểm tra mức độ lây nhiễm của mình trước các mối đe dọa như Botnet, WannaCry hay các mối đe dọa tiềm ẩn khác.



Với Telltale, các tổ chức CERT quốc tế có thể nhận được dữ liệu của các nạn nhân bị tấn công nằm trong quốc gia mà họ đại diện. Tượng tự các nhà cung cấp dịch vụ Internet có thể nhận dữ liệu của các IP thuộc quyền sở hữu của ASN / CIDR. Hãy mỗi tổ chức cá nhân cũng có thể nắm được thông tin của danh sách những người bị tấn công nằm trong tài sản thuộc quyền sở hữu của họ.

telltale

Truy cậpTelltale - dịch vụ giám sát bảo mật máy tính

Telltale kết hợp tính ưu việt của việc giám sát thường xuyên, xác định các mối đe dọa thông minh và dịch vụ xác thực lỗ hổng. Tiện ích giúp người dùng có thể xác định được những điểm yếu khó lường khi bị những kẻ tấn công khai thác. Đồng thời hạn chế các mối đe dọa đảm bảo cho bạn luôn ở trạng thái được bảo vệ.

Kiểm tra địa chỉ IP là thao tác rất quan trọng khi người dùng muốn xử lý các sự cố liên quan đến mạng máy tính, có nhiều cách để kiểm tra địa chỉ IP tuy nhiên đối với những người dùng không chuyên về máy tính thì sẽ gặp đôi chút khó khăn, trong trường hợp này, bạn hãy tham khảo bài viết mà chúng tôi đã chia sẻ để áp dụng khi cần phải dùng tới.

telltale 2

Telltale - dịch vụ cảnh báo mã độc cho PC

Telltale được xây dựng với kiến trúc an ninh sáng tạo nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng tăng của việc chia sẻ dữ liệu. Ứng dụng cung cấp khả năng quét hầu như không giới hạn, nguồn dữ liệu vô tận và sự phân tích sâu sắc của KVRT. Thực hiện các mô hình đánh giá bảo mật hàng năm, hàng tháng hay thậm chí hàng ngày.

Ngoài ra các phần mềm diệt virus cũng thường có công cụ cảnh báo mã độc chuyên biệt, chẳng hạn như AVG có AVG LinkScanner, tính năng chính của AVG LinkScanner là hỗ trợ tìm duyệt an toàn trên internet và bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa trực tuyến.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telltale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telltale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm