download Temple Run Cho Android

Temple Run

 Cho Android

Download Temple Run - Game chạy bất tận trốn thoát quái vật

Thu Hà  cập nhật: 21/10/2020

Temple Run là game chạy bất tận ban đầu được phát hành cho các dòng máy iOS, và sau này hỗ trợ thêm các nền tảng Android, Windows Phone 8 và cả máy tính. Trong Temple Run bạn sẽ hóa thân thành một trong 7 nhân vật và bắt đầu hành trình chạy không ngừng nghỉ để trốn thoát khỏi quái vật và những cạm bẫy giăng mắc trên đường rời khỏi ngôi đền cổ.


1. Giới thiệu Temple Run

Trong Temple Run, nhân vật do bạn chọn đang trên đường tìm kiếm cổ vật bằng vàng từ ngôi đền thờ của người Aztec mà không ngờ rằng ngôi đền này đang bị loài quái vật khỉ chiếm giữ. Là game chạy bất tận, ngôi đền trong Temple Run không có điểm kết; game chỉ kết thúc khi nhân vật đâm vào vật chắn, rơi xuống nước hoặc bị quái vật tóm gọn. Phiên bản Temple Run 2 for Windows PC cũng có nội dung tương tự, bạn phải chạy trốn những con quái vật nguy hiểm, tải Temple Run 2 for Windows PC để được chơi game trên màn hình lớn có độ phân giải cao. Kể từ phiên bản Temple Run thì các phiên bản Temple Run 2, Temple Run 3 cũng đã được phát hành đến thị trường game.

temple run

Download Temple Run cho Android, iPhone, Game chạy bất tận trốn thoát quái vật

Temple Run là có lối chơi siêu hấp dẫn và gây nghiện, nơi bạn và bạn bè có thể cùng chơi và cạnh tranh về điểm số từ những màn chạy bất tận và vượt qua những cạm bẫy nguy hiểm. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật đánh cắp tượng thần bị nguồn rủa khỏi ngôi đền chạy không ngừng để trốn thoát khỏi những con quái vật đang truy đuổi phía sau mình. Cách chơi đơn giản: vuốt để quay, nhảy và trượt để tránh chướng ngại vật, thu thập tiền xu và mua sức mạnh, mở khóa nhân vật mới và xem bạn có thể chạy bao xa.

temple run

Game Temple Run có lối chơi đơn giản, vui nhộn, tiết tấu nhanh
 
Temple Run tái hiện những khung cảnh tuyệt đẹp của những di tích cổ đại trong rừng xanh, bức tường đền cổ và dọc theo những vách đá tuyệt đẹp. Điều kỳ lạ của game là cho dù bạn có chạy xa như thế nào đi chăng nữa cũng không thể thoát khỏi nó nhưng quan trọng nhất là quãng đường chạy của bạn và bạn đã nhặt được bao nhiêu đồng tiền mà thôi. Trò chơi có tiết tấu rất nhanh: nhân vật chính sẽ phải chạy hết tốc lực vì đằng sau là lũ khỉ rất hung hãn và đáng sợ.
 
Các chướng ngại vật của Temple Run cũng được thiết kế vồ cùng đa dạng: những cành cây mọc lấn sang cả đường đi, hố vực, vòi phun lửa... bên cạnh đó game cũng mang đến hàng loạt các danh hiệu và thử thách để người chơi chinh phục. Ngoài nhân vật chính là một anh chàng láu lỉnh trong game thì còn có các nhân vật khác như  Scarlett Fox, Barry Bones, Karma Lee, Montana Smith, Francisco Montoya, Zack Wonder... tuy nhiên bạn phải bỏ tiền để sở hữu những nhân vật này. 
 
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những game có lối chơi hấp dẫn tương tự Temple Run đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu.
 

2. Những đặc điểm chính của Temple Run

- Game điều khiển nhân vật chạy bất tận.
- Trốn thoát quái vật đang truy đuổi.
- Thu thập đồng xu trên đường đi.
- Nhân vật đa dạng, nhiều nhiệm vụ và thử thách.
- Bối cảnh đẹp và chân thực.
- Lối chơi đơn giản, tiết tấu nhanh.
- Cạnh tranh cùng bạn bè về điểm số

3. Game có lối chơi tương tự

Jumanji Epic Run cũng là tựa game phong cách chạy nhảy bất tận, lối chơi cổ điển thú vị và đơn giản, với các nhân vật trong series phim hành động hài nổi tiếng Jumanji, nhiệm vụ của người chơi trong game Jumanji Epic Run là giúp nhân vật chính chạy trốn khỏi bầy linh cẩu và các động vật nguy hiểm, vượt qua nhiều chướng ngại vật như tuyết lở, thác nước chết chóc, đánh bại kẻ thù cản đường.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • 5 game mobile hay nhất không cần mạng Internet, Wifi
    Game mobile luôn mang đến cho mọi người nhưng phút giây giải trí thú vị và cực kỳ bổ ích, nếu bạn thường xuyên lui tới những chỗ không có mạng Internet hoặc Wifi thì hãy nhanh chóng tải và cài đặt 5
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Temple Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat temple run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Temple Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm