download Tencent Gaming Buddy cho Windows 11

Tencent Gaming Buddy

 cho Windows 11

Download Tencent Gaming Buddy - Phần mềm giả lập chơi PUGB mobile của Tencent

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/03/2023

Tencent Gaming Buddy là trình giả lập chính chủ của nhà phát hành PUBG mobile cho phép bạn chơi tựa game này trên PC một cách hiệu quả, đặc biệt Tencent Gaming Buddy còn mang đến sự công bằng nhất cho các game thủ, hạn chế tình trạng cheat, hack game.


1. Giới thiệu Tencent Gaming Buddy - Trình giả lập chơi PUBG Mobile, Free Fire trên PC

Kể từ khi ra mắt tựa PUBG Mobile đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ cộng đồng game thủ đồng thời cho thấy tiềm năng rất lớn giữa thị trường đầy rẫy những game sinh tồn như hiện nay. Là một tựa game dành cho di động, tuy nhiên PUBG Mobile cũng có thể được chơi trên PC thông qua phần mềm giả lập và những người chơi này sẽ nắm được nhiều lợi thế hơn vì được sử dụng chuột và bàn phím. Hiểu được vấn đề này, nhà phát hành game đã cho ra mắt phần mềm giả lập do chính mình phát triển mang tên Tencent Gaming Buddy, phần mềm sẽ phân loại người chơi giả lập với nhau để không làm ảnh hưởng đến những trải nghiệm của người dùng trên di động.

tai tencent gaming buddy

Download Tencent Gaming Buddy - Phần mềm giả lập chơi PUGB mobile trên máy tính

Về cơ chế hoạt động, Tencent Gaming Buddy cũng tương tự như những phần mềm giả lập Android khác trên thị trường hiện nay như Bluestacks, NOX Player... Điểm khác biệt duy nhất chính là tiện ích được thiết kế với mục đích duy nhất là để phục vụ cho việc trải nghiệm PUBG Mobile thêm phần hấp dẫn hơn. Thêm vào đó, hệ thống của game sẽ phân vùng và xếp những người chơi sử dụng phần mềm thi đấu với nhau, với lý do là để tạo sự công bằng cho cả người chơi thuần túy trên phiên bản di động.

download tencent gaming buddy

Tải Tencent Gaming Buddy - Phần mềm giả lập chơi PUGB mobile trên PC chính chủ

Về giao diện, Tencent Gaming Buddy cho thấy sự tương đồng hoàn toàn với PUBG Mobile. Đồng nghĩa với việc tài khoản game của bạn cũng được liên kết với tài khoản trên di động. Nhờ vậy bạn có thể đồng bộ hóa mọi dữ liệu cá nhân từ phiên trên điện thoại lẫn trên PC. Tiện ích có dung lượng khoảng hơn 1GB vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc game tiêu tốn quá nhiều tài nguyên như phiên bản PC. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh cấu hình và độ phân giải màn hình theo phần cứng máy tính của bạn. Một điều đáng chú ý là phần mềm giả lập chơi game trên PC này đã được đổi tên thành GameLoop vào năm 2019, tuy nhiên nhiều người dùng vẫn quen với tên cũ Tencent Gaming Buddy. 

Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn cực hot trên nền tảng di động. Với những game thủ đã quen với việc sử dụng chuột và bàn phím để chiến game thì việc chơi Free Fire trên PC bằng Gameloop sẽ giúp việc trải nghiệm game được linh hoạt hơn. Với Gameloop, các game thủ sẽ không cần phải ngồi thiết lập phím điều khiển giúp tiết kiệm thời gian hơn so với các phần mềm giả lập khác.

Ngoài PUBG Mobile hay Free Fire, người dùng còn có thể chơi rất nhiều game nổi tiếng khác trên Gameloop như Liên Quân Mobile, FIFA  Foootball, Call off Duty, ...

Đổi tâm ngắm cũng là ứng dụng khá hữu ích mà rất nhiều người chơi PUGB Mobile yêu thích và sử dụng. Sử dụng Đổi tâm ngắm, bạn sẽ được lựa chọn nhiều loại tâm ngắm khác nhau mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cũng như nâng cao khả năng ngắm bắn của mình.

2. Tải Tencent Gaming Buddy cho PC, Android, iPhone

Tải Tencent Gaming Buddy phiên bản mới nhất cho PC, Android, iPhone để được hỗ trợ chơi các tựa game mobile trên máy tính nhờ các tính năng: 

- Phần mềm giả lập chơi PUBG Mobile, Free Fire chính chủ
- Phân loại người chơi giả lập với nhau
- Tương đồng với phiên bản PUBG Mobile trên di động
- Đồng bộ tài khoản game với phiên bản dành cho di động


Liên kết tải về - [8.41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tencent Gaming Buddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tencent gaming buddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tencent Gaming Buddy cho Windows 11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm