download Tennis Manager 2019 Cho Android

Tennis Manager 2019

 Cho Android

Download Tennis Manager 2019 - Game thể thao tennis trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/11/2022

Tennis Manager 2019 là một game thể thao về bộ môn tennis được phát hành bởi Rebound CG trên 2 nền tảng điện thoại Android và iOS. Tải Tennis Manager 2019, bạn sẽ trở thành người quản lý những hạt giống quần vợt đầy tài năng, nắm trong tay nhiều tay vợt tầm cỡ, tham gia các giải đấu lớn và giành nhiều chiến thắng vinh quang trong bộ môn tennis này.



Tham gia Tennis Manager 2019, bạn sẽ trở thành người quản lý quần vợt tốt nhất hơn bao giờ hết, xây dụng học viện quần vợt cho riêng bạn, tìm kiếm những tài năng trẻ và giúp anh ấy leo lên bảng xếp hạng trên toàn thế giới.

tennis manager 2019

Download Tennis Manager 2019 - Game thể thao tennis trên mobile

Tennis Manager 2019 được lấy cảm hứng từ Patrick Mouratoglou, một huấn luyện viên của tay vợt Serena Williams, mô phỏng chân thực nhất về qua trình phát triển và sự nghiệp của những tay quần vợt qua từng mùa giải, mang đến những trận đấu hấp dẫn trong thời gian thực với góc nhìn 3D.

Football Manager Mobile 2018 là game bóng đá khá hấp dẫn dành cho di động cho phép người dùng quản lý đội bóng yêu thích của mình tại bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Với Football Manager Mobile 2018 bạn có thể đưa đội bóng của mình dành vinh quang trong các giải đấu hàng đầu thế giới và nhận được những phần thưởng rất có giá trị.

Tennis Manager 2019 có hệ thống giải đấu phong phú, mỗi giải đấu có một mức khó riêng, yêu cầu người chơi phải đạt được những trình độ nhất định để tham gia giải đấu và mức tiền thưởng cũng được tính dựa trên đó. Có thể nói đây là một game quản lý hoàn toàn mới mẻ sẽ khiến bạn tìm được sự thú vị và hấp dẫn.

tennis manager 2019 2

Tải Tennis Manager 2019 - Trò chơi quản lý quần vợt hấp dẫn 2019

Trong Tennis Manager 2019, bạn cũng có thể thuê những người thực hành đấu tập, trợ lý, huấn luyện viên thể hình, hay bác sĩ ... để xây dựng đội ngũ học viện tennis. Lên kế hoạch đào tạo, cải thiện kỹ năng của các tay vợt trẻ và đua họ lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Tính năng nổi bật của Tennis Manager 2019

- Xây dựng học viên tennis của riêng bạn

- Có nhiều giải đấu lớn trong game

- Phát triển kỹ năng chiến thuật, chiến lược để giành chiến thắng

- Đưa ra những hướng dẫn đúng đắn đúng thời điểm để xoay chuyển tình thế

- Quản lỹ sự nghiệp của tay vợt, hợp đồng quảng cáo ...

- Có bảng xếp hạng, đấu trực tuyến với những người chơi khác

Tựa game bắn súng sinh tồn ROSđã thu hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới tham gia và trải nghiệm, tải ROS, người chơi được bước chân vào đấu trường sinh tử với hàng trăm đối thủ, thể hiện những kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình để trở thành người duy nhất bước lên bục vinh quang.


Liên kết tải về - [233,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Mẹo chơi Tennis Manager 2021 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tennis Manager 2021 là game thể thao về bộ môn quần vợt, nơi bạn trở thành người quản lý của những tay vợt xuất sắc và từng bước dẫn dắt họ bước lên đỉnh vinh quang. Tất nhiên, đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với những người mới chơi Tennis Manager 2021, chính vì thế, Taimienphi.vn đã tổng hợp các mẹo chơi Tennis Manager 2021 trong bài viết dưới đây.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top Game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngoài game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đang gây bão trong thời gian qua thì còn có khá nhiều tựa game khác có thể đem đến những thử thách không nhỏ cho game thủ trong việc quản lý nhà hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 tựa game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mà các ông chủ nhà hàng online không thể bỏ qua.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chuyển đổi thư mục cài đặt game trên Uplay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Uplay là một phần mềm thiết kế dành riêng cho các game thủ giúp họ quản lý trò chơi trên máy tính PC khá hiệu quả và còn hỗ trợ nhiều tính năng khác. Người dùng có thể tải và cài đặt nhiều trò chơi vào máy tính nhưng điều đó sẽ khiến ổ cứng máy tính bị chiếm dung lượng. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi thư mục cài đặt game trên Uplay.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tennis Manager 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tennis manager 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tennis Manager 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Real Football 3/5 Game quản lý bóng đá trên điện thoại
  • Tennis Manager 3/5 Game quản lý toàn bộ sự nghiệp của các tay vợt tennis
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm