download Tenorshare iPhone Data Recovery for Mac 7.3

Tenorshare iPhone Data Recovery for Mac

 7.3

Download Tenorshare iPhone Data Recovery for Mac - Khôi phục dữ liệu iOS từ máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/06/2017

Tenorshare iPhone Data Recovery là ứng dụng dành cho người dùng máy Mac, hỗ trợ bạn khôi phục các file bị mất trên thiết bị iPhone với giao diện làm việc trực quan, cân đối. Nó yêu cầu tương tác người dùng với các thao tác đơn giản và cung cấp hướng dẫn trong toàn bộ quá trình.


Tenorshare iPhone Data Recovery là tiện ích đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ bạn khôi phục các file bị mất trên thiết bị iPhone, sau khi tải Tenorshare iPhone Data Recovery về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, cân đối, ngay cả người dùng thiếu kinh nghiệm cũng dễ dàng thao tác để bắt đầu tiến trình khôi phục dữ liệu.

tenorshare iphone data recovery for mac

Mỗi bước trong tiến trình khôi phục yêu cầu tương tác người dùng với các thao tác đơn giản và cung cấp hướng dẫn trong toàn bộ quá trình.

Ứng dụng Tenorshare có khả năng khôi phục các file bị thất lạc hoặc bị xóa khỏi iPhone của bạn, hoặc trong trường hợp điện thoại bị hỏng. Bạn chỉ cần quét thiết bị bằng Tenorshare iPhone Data Recovery để phục hồi dữ liệu.

Ngoài ra, bạn có thể khôi phục dữ liệu trực tiếp từ file sao lưu trong máy nếu bạn tiến hành sao lưu thường xuyên. Một cách khôi phục dữ liệu khác là từ sao lưu iCloud, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản iTunes, lựa chọn file sao lưu muốn khôi phục và bắt đầu tiến trình.

Để sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính trong đó có cả thư viện nhạc iTunes, bạn có thể sử dụng công cụ CopyTrans Manager với khả năng sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng trên thiết bị của bạn, bên cạnh đó CopyTrans Manager còn có khả năng chỉnh sửa chi tiết các bộ sưu tập nhạc của bạn như thay đổi tên tiêu đề bài hát Album, thêm tên nghệ sĩ...

Những tính năng chính của ứng dụng Tenorshare iPhone Data Recovery for Mac:

- Giao diện làm việc trực quan, cân đối

- Yêu cầu tương tác người dùng với các thao tác đơn giản

- Khôi phục các file bị thất lạc hoặc bị xóa khỏi iPhone

- Cung cấp hướng dẫn trong toàn bộ quá trình


Liên kết tải về - [26.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tenorshare iPhone Data Recovery for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tenorshare iphone data recovery for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tenorshare iPhone Data Recovery for Mac 7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm