download Tenorshare ReiBoot for Mac 8.1.5.1

Tenorshare ReiBoot for Mac

 8.1.5.1

Download Tenorshare ReiBoot for Mac - Khởi động và phục hồi lại thiết bị iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/09/2021

Tenorshare ReiBoot for Mac là ứng dụng thực tiễn bao gồm tất cả các công cụ cần thiết hỗ trợ người dùng khôi phục các thiết bị iPhone, iPad, v.v mà không làm mất dữ liệu sau khi cập nhật iOS hoặc firmware. Ngoài ra, Tenorshare ReiBoot for Mac hỗ trợ tất cả các thiết bị iOS từ iPhone 3Gs đến iPhone 5s, iPad Air, iPod Touch 4g, v.v.


Tải Tenorshare ReiBoot for Mac giúp người dùng nhập hoặc thoát chế độ DFU chỉ qua vài thao tác click chuột đơn giản. Chế độ DFU là tên rút gọn của chế độ Cập nhật Firmware cho thiết bị, được người dùng thiết bị iOS sử dụng để cài đặt firmware cho iPhone, iPad hoặc iPod hoặc để khôi phục thiết bị từ nhiều trạng thái khác nhau.

Phiên bản ReiBoot trên Windows cũng có các chức năng phục hồi tương tự, giúp bạn khởi động lại thiết bị nhanh chóng, đồng thời ReiBoot cũng không làm mất các dữ liệu quan trọng của bạn.

tenorshare reiboot for mac

Thao tác nhập chế độ DFU (còn gọi là chế độ Khôi phục) khá phức tạp và đòi hỏi người dùng thực hiện chính xác nhiều bước. Đầu tiên, người dùng cần kết nối thiết bị vào máy tính Mac, tắt nguồn, giữ nút Power khoảng 3 giây, kiểm tra tình trạng hoạt động của iTunes, giữ cả nút Home và Power trong khoảng 10 giây và thả nút Power và tiếp tục giữ nút Home cho đến khi iTunes thông báo thiết bị được kết nối đang ở chế độ Khôi phục.

với Tenorshare ReiBoot for Mac, người dùng sẽ không cần thực hiện các quy trình trên và thiết lập chế độ Khôi phục cho các thiết bị cảm ứng iPad, iPhone và iPod chỉ qua một thao tác click đơn giản. Đặc biệt, Tenorshare ReiBoot for Mac sở hữu giao diện làm việc thân thiện hiển thị tên và trạng thái thiết bị chạy iOS và cho phép người dùng chọn hành động muốn thực hiện.

Các tính năng chính của Tenorshare ReiBoot for Mac:

- Khôi phục các thiết bị chạy iOS.

- Không làm mất dữ liệu.

- Hỗ trợ các thiết bị iOS từ iPhone 3Gs, iPhone 5s, v.v.

- Giao diện làm việc thân thiện.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tenorshare ReiBoot for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tenorshare reiboot for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tenorshare ReiBoot for Mac 8.1.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm