download TerraGenesis Cho Android

TerraGenesis

 Cho Android

Download TerraGenesis - Game mô phỏng xây dựng thế giới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2019

TerraGenesis là tựa game khoa học khá thú vị trên di động trong đó người chơi sẽ có nhiệm vụ gieo mầm sự sống trên các hành tinh hoang vắng, hãy thử suy nghĩ xem bạn sẽ phải làm những gì để biến một hành tinh chết trở thành một địa điểm có thể sinh sống?



Dựa trên những dữ liệu thực sự từ NASA, TerraGenesis đã tái hiện một cách sinh động toàn bộ hành tinh với sinh quyển luôn thay đổi. Tại đây, vũ trụ chính là sân chơi của bạn. Bạn sẽ tiến hành thống trị các hành tinh thực trong hệ mặt trời, những hành tinh được tạo ra chỉ cho TerraGenesis và thậm chí cả thế giới người ngoài hành tinh.

Mini World CREATA cũng là game kết hợp giữa các thể loại xây dựng, phiêu lưu và khám phá vùng đất ma thuật với nhiều nội dung độc đáo, người chơi Mini World CREATA sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ chơi thú vị, tải về các phiên bản sau đây để chơi:

- Tải: Mini World CREATA cho Android

- Tải: Mini World CREATA cho iPhone

terragenesis

 

Tải TerraGenesis cho Android - Game tạo sự sống trên các hành tinh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi TerraGenesis sẽ lựa chọn tham gia một trong 4 phe giữa các vì sao, mỗi phe mang đến những lợi ích khác nhau cho công cuộc thực dân hóa. Xâm chiếm toàn bộ thế giới từng bước một bằng cách tạo các môi trường sống phù hợp cho người dân, để họ có thể sống sót trong môi trường không thân thiện. Đồng thời hình thành hành tinh của bạn để hỗ trợ cuộc sống con người, bằng cách thay đổi đặc tính cụ thể của mỗi thế giới, bao gồm áp suất không khí, oxy, mực nước biển và sinh khối.

Subnautica cũng là tựa game phiêu lưu khám phá hành tinh mới, nơi được bảo phủ toàn bộ là đại dương, điểm đặc biệt trong Subnautica là những sinh vật và công cụ mà bạn tiếp cận sẽ hết sức độc đáo bởi game được xây dựng theo bối cảnh một thế giới khoa học giải tưởng.

terragenesis 2

Download TerraGenesis cho iPhone - Game mô phỏng xây dựng thế giới

Tham gia TerraGenesis, người chơi sẽ được khám phá các hành tinh và mặt trăng. Tiến hành xâm chiếm hành tinh thực từ hệ Mặt Trời, bao gồm Sao Hỏa, Sao Kim, Sao Thủy và thậm chí cả Trái Đất. Hơn thế nữa, bạn còn có thể thay đổi quỹ đạo vệ tinh, bao gồm Mặt Trăng cũng như các Mặt Trăng của sao Mộc, sao Thổ, sao Thiên Vương và sao Hải Vương...

Bạn đã bao giờ mơ ước được lái những chiếc xe cảnh sát? Police Moto Bike Chase sẽ là tựa game giúp biến ước mơ này của bạn thành hiện thực, hơn nữa Police Moto Bike Chase còn đưa bạn tham gia vào những màn rượt đuổi tội phạm kịch tính trên đường phố.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Cách nhận Surviving Mars trên Epic Games Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ game thủ có thể nhận Surviving Mars trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí, trò chơi mô phỏng khám phá và xây dựng trên một hành tinh không phù hợp với cuộc sống con người, thách thức khả năng của người chơi.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Danh sách Code RollerCoaster Tycoon 4 Mobile
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    RollerCoaster Tycoon 4 Mobile là một game mô phỏng xây dựng công viên thế giới mở trên điện thoại di động, người chơi có khả năng xây dựng nhiều công viên ở các môi trường khác nhau, cạnh tranh với người chơi khác để thu hút khách du lịch đến khu vui choi của bạn. Code RollerCoaster Tycoon 4 Mobile miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TerraGenesis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terragenesis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TerraGenesis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm