download Tesco Lotus cho Android

Tesco Lotus

 cho Android

Download Tesco Lotus - Cập nhật khuyến mãi, hỗ trợ mua sắm qua di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/02/2021

Tesco Lotus là ứng dụng sẽ làm thay đổi hoàn toàn trải nghiệm mua sắm của bạn, giúp bạn nhanh chóng cập nhật mọi chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ các thương hiệu yêu thích hay tìm các cửa hàng mua sắm gần nhất trực tiếp trên di động. Tải Tesco Lotus về di động Android và bắt đầu mua sắm ngay với ứng dụng thú vị này nào!


Tesco Lotus liên tục cập nhật hàng nghìn mã sản phẩm với mức giá ưu đãi đặc biệt, với mặt hàng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, cho bạn thỏa sức mua sắm trực tiếp trên di động. Tesco Lotus nổi bật với bộ sưu tập tem phong phú, mà bạn cần thu thập để quy đổi sang các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Lazada cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến hỗ trợ cho cả nền tảng PC lẫn di động, với nhiều mặt hàng chất lượng tốt từ những nhà cung cấp uy tín, cùng với giá cả hợp lý nhất, Lazada còn mang đến các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Bạn vừa chuyển đến nơi ở mới và chưa biết nên mua sắm ở đâu? Tesco Lotus được thiết kế để hỗ trợ bạn. Tesco Lotus tìm kiếm các cửa hàng gần nhất và hiển thị kết quả tìm kiếm trên màn hình, đưa hệ thống cửa hàng với vô vàn sản phẩm đến với không gian sống của bạn.

Ứng dụng BachhoaXANH cũng hỗ trợ mua sắm trực tuyến nhiều mặt hàng, gồm các mặt hàng thương hiệu uy tín và các loại thực phẩm tươi sống được cung cấp hằng ngày, BachhoaXANH còn mang đến chính sách ưu đãi đặc biệt cùng dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí, dịch vụ thanh toán đa dạng.

Các tính năng chính của Tesco Lotus:

- Cập nhật các chương trình khuyến mãi trên di động.

- Hàng nghìn sản phẩm hấp dẫn.

- Tìm kiếm cửa hàng gần nhất.

- Bộ sưu tập tem phong phú.



Liên kết tải về - [82.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận data miễn phí mạng Viettel
    Có khá nhiều cách mà bạn có thể sử dụng để nhận data miễn phí mạng Viettel (sử dụng các gói thoại khuyến mãi data, nạp thẻ khuyến mãi hàng tháng, liên tục cập nhật các gói khuyến mãi của Viettel ở
  • Hướng dẫn kích hoạt gói khuyến mãi ClipTV trên Smart tivi LG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Với những khách hàng đang sở hữu các sản phẩm Smart tivi LG mới hoặc đơn giản là mới mua Smart tivi LG có thể kích hoạt gói ClipTV trên Smart tivi LG khuyến mãi và trải nghiệm dịch vụ ClipTV tốt nhất ở thời điểm hiện tại, hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách để kích hoạt gói khuyến mãi ClipTV trên Smart tivi LG đó như thế nào ?
  • Cách mua vé xem phim bằng Zalopay giá rẻ, khuyến mãi cao
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mua vé xem phim chưa bao giờ dễ dàng hơn với ZaloPay. Không cần mất thời gian xếp hàng, chờ đợi như người khác tại quầy thì nay bạn có thể mua vé xem phim bằng Zalopay, thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tiện lợi này.
  • Netgear khuyến cáo người dùng cập nhật bản vá lỗi router sớm nhất có thể
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mới đây, Netgear đã tung ra bản vá lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến nhiều mẫu router WiFi của mình. Hãng này cũng khuyến cáo người dùng nên cập nhật bản vá lỗi router mới sớm nhất có thể.
  • Những Deal HOT có trên ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday
    Sự kiện Online Friday chỉ còn vài ngày nữa là chính thức khởi động (Thứ sáu ngày 2/12 )ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, sự kiện Online Friday 2017 bên cạnh những khuyến mãi nổi bật từ
  • Cách săn mã giảm giá Shopee, săn voucher Shopee 500k, 1 triệu, 2 triệu
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử lớn với nhiều khuyến mãi cho người dùng khi mua hàng Online. Bạn có thể tìm voucher, mã giảm giá Shopee 500k, 1 triệu, 2 triệu thông qua các kênh khác nhau để mua hàng với giá rẻ nhé. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách săn mã giảm giá Shopee, săn voucher Shopee đơn giản nhất.
  • Cách cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Card màn hình, card đồ họa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ máy tính. Thiết bị này trực tiếp xử lý dữ liệu hình ảnh và trích xuất lên máy tính của bạn. Cùng với VGA là bộ driver được tích hợp kèm theo nhằm tối ưu chiếc VGA để đạt hiệu suất tốt nhất trên chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên gói driver này thường đã lỗi thời so với lúc bạn mua card về, vì vậy việc cập nhật, update driver mới nhất là bước vô cùng quan trọng để máy tính của bạn hoạt động trơn tru cũng như thích ứng với những môi trường xử lý đồ họa mới.
  • Cách cập nhật WinRAR phiên bản mới nhanh chóng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Chipu
    WinRAR là một phần mềm nén và giải nén tệp tin phổ biến hàng đầu hiện nay. Để có thể sử dụng được hết các tính năng mới nhất của ứng dụng này, bạn phải cập nhật WinRAR thường xuyên, update Winrar lên phiên bản mới nhất.
  • Hướng dẫn kiếm tiền online, săn khuyến mãi trên ứng dụng MEGA1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dễ dàng kiếm tiền online trên ứng dụng MEGA1, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại người dùng có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, ngoài ra bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Microsoft khuyến cáo cập nhật UEFI để sửa lỗi update Windows thất bại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Microsoft vừa cập nhật tài liệu Windows Health Dashboard của mình thêm sự cố mới đã biết ảnh hưởng đến tất cả phiên bản Windows được hỗ trợ, từ Windows 8.1 đến Windows 11 (máy khách và máy chủ). Theo công ty, Windows bị lỗi khi cài đặt bản cập nhật bảo mật Secure Boot DBX (KB5012170) dẫn đến Windows Update tạo ra mã lỗi 0x800f0922.
  • Cách mở thẻ tín dụng trên Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng mới từ các đối tác ngân hàng của Shopee mang đến vô vàn lợi ích (E- Voucher giảm giá, giảm giá mua sắm, hoàn tiền khi chi tiêu) cho khách hàng mua sắm trên Shopee. Vì thế, nếu thường xuyên mua sắm trên Shopee chính là những gì bạn cần để tận dụng cơ hội và kiếm thêm được một khoản tiết kiệm kha khá với các chương trình khuyến mãi từ ngân hàng ưu đãi mở thẻ.
  • App giao đồ ăn khuyến mãi, free ship nhiều người dùng
    Dựa trên các tiêu chí đánh giá về chương trình khuyến mãi, phí ship, tốc độ giao hàng, tỷ lệ review của người dùng trên MXH, Taimienphi.vn so sánh, phân tích và chọn lọc ra danh sách các app giao đồ
  • Hướng dẫn kích hoạt gói khuyến mãi FPT Play trên Smart tivi Samsung
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khách hàng mua các sản phẩm Smart tivi Samsung lưu ý trong thời hạn có thể bạn nên kích hoạt gói khuyễn mãi FPT Play trên Smart Tivi Samsung để được hưởng những ưu đãi mà FPT Play và Smart tivi Samsung đã liên kết với nhau, những ưu đãi này chỉ có trong một thời gian nhất định và áp dụng cho các sản phẩm mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tesco Lotus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tesco lotus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tesco Lotus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fordeal 3/5 Cập nhật khuyến mãi Black Friday
  • VietCheck 3/5 Nhận diện hàng giả, xem thông tin sản phẩm
  • So tay LPBSổ tay ngân hàng dành cho nhân viên Liên Việt
  • QR Code Reader QR ScannerTrình đọc mã QR và máy quét QR
  • NeoReader QR Barcode ScannerMáy quét mã vạch, hỗ trợ nhiều loại mã
  • LimeRoadMua sắm thời trang qua di động
  • idealoMua sắm trực tuyến tiện lợi
  • WishỨng dụng mua sắm trên thiết bị di động
  • OkieLaTrải nghiệm mua sắm an toàn trên di động
  • ezbuyNền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm