download Test Your Android 5.2.0

Test Your Android

 5.2.0

Download Test Your Android - Kiểm thử tính năng điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/01/2018

Test Your Android, đúng như tên gọi, là ứng dụng kiểm thử các máy Android, dành cho những ai đang sở hữu di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android và muốn kiểm thử mọi tính năng cũng như thông tin hệ điều hành của máy, từ CPU, âm thanh, màn hình cảm ứng, đến cảm biến ánh sáng, v.v.


Kiểm tra các tính năng của di động luôn là thói quen của rất nhiều người dùng khi được chạm tay đến một con máy mới. Với những ai muốn tìm hiểu các dòng máy Android chính hãng, tải Test Your Android sẽ là ứng dụng không thể thiếu bởi Test Your Android hỗ trợ kiểm thử mọi tính năng và thông tin liên quan đến hệ điều hành của máy.


Test Your Android
Download Test Your Android - Kiểm thử tính năng điện thoại Android

 

Để kiểm tra tính năng USB OTG trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng tiện ích USB OTG Checker for Android để kiểm tra hệ điều hành, tín hiệu USB OTG và tìm duyệt bộ nhớ USB OTG, sử dụng USB OTG Checker for Android là cách đơn giản để bạn duyệt bộ nhớ USB OTG trên thiết bị của mình.

Trong các dữ liệu được ứng dụng kiểm thử, ta có thể kể tên một số thành phần như: kiểm tra màu màn hình LCD, kiểm tra âm thanh, độ rung của máy, camera trước/sau, kiểm tra tính đa cảm ứng, mic, v.v.

Ngoài ra, Test Your Android còn được sử dụng để kiểm tra mọi thông tin như các ứng dụng đã được cài đặt trong máy, dung lượng đã sử dụng và còn trống của CPU/bộ nhớ, thông tin phần cứng, khả năng hoạt động của pin, hay phiên bản Android hiện tại và thẻ SIM của máy.

Nếu muốn kiểm tra phiên bản Android thì bạn không cần phần mềm hỗ trợ mà chỉ cần truy cập phần xem thông tin thiết bị sẽ kiểm tra phiên bản Android chính xác nhất.


Các tính năng chính của Test Your Android:

- Kiểm thử máy Android.

- Kiểm tra thông tin hệ điều hành máy.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Test Your Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Test Your Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat test your android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Test Your Android 5.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm