download TEVI cho Android

TEVI

 cho Android

Download TEVI - Ứng dụng xem clip hài hước, game show, TVshow trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2022

TEVI là ứng dụng giải trí cực kỳ hữu ích dành cho di động, nơi bạn được thưởng thức những chương trình giải trí đặc sắc miễn phí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tải TEVI cho điện thoại để xem online tổng hợp đầy đủ các TV Show, Video hài hước, Show truyền hình, Phim bộ, Phim ngắn, Liveshow hài kịch nổi tiếng nhất Việt Nam.



TEVI mang tới cho người dùng hàng trăm Show truyền hình, những bộ phim dang Hot như: Phim Hàn Quốc, Phim Trung Quốc, TV Show hot full HD luôn được cập nhật sớm nhất. Bên cạnh đó là tốc độ truyền tải nhanh, mượt giúp trải nghiệm HDonline trên điện thoại dễ dàng. Với kho phim khổng lồ, người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm đáp ứng được cao nhất nhu cầu cầu giải trí chất lượng cao của bạn.

tevi

Download TEVI - Ứng dụng xem video miễn phí

Ứng dụng TEVI cung cấp đa dạng các chương trình như TV Show, Video hài hước, Show truyền hình, phim bộ, phim ngắn... Đặc biệt, trang cá nhân giúp bạn quản lý các chương trình phim online và phim mới đang theo dõi, thông báo cập nhật những thông tin mới nhất. Tiện ích cho phép bạn thưởng thức hàng chục liveshow hài kịch, giải trí vui nhộn của Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang. Kết hợp với đó là hàng ngàn bộ phim nổi tiếng tuyệt đẹp với chất lượng 1080p và ăn khách nhất hiện nay sẵn sàng cho bạn thưởng thức.

Onme cũng là ứng dụng xem video giải trí dành cho di động được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, thông qua Onme bạn sẽ được tiếp cận tới 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, chưa kể tới các bộ phim bom tấn, các chương trình ca nhạc, game show hấp dẫn... tất cả đều miễn phí.

tevi 2

Tải TEVI - Ứng dụng xem clip hài hước, game show, TVshow trên di động

Một ưu điểm đáng chú ý ở TEVI đó là tốc độ đường truyền. Với chất lượng tải phim cực nhanh, tiện ích giúp bạn lưu lại những chương trình mình yêu thích mà không phải chờ quá lâu. Hơn thế nữa, thao tác đơn giản, tiện lợi giúp bạn theo dõi hàng trăm phim mới được cập nhật hàng giờ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa download TEVI để mang đến cho mình những cảm xúc thật sảng khoái, xua tan đi căng thẳng, mệt mỏi và khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thường xuyên được cập nhật những tin tức thời sự nóng hổi, tin được nhiều người quan tâm nhất thì ứng dụng VTV News sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là báo điện tử chính thức của Đài truyền hình Việt Nam VTV News mang tới cho bạn những thông tin chính thống và tin cậy về mọi mặt và lĩnh vực của đời sống xã hội nhờ đội ngũ nhà báo làm việc chuyên nghiệp và khẩn trương.

Các tính năng chính của TEVI:

- Ứng dụng xem video giải trí miễn phí trên di động

- Kho Sitcom, TV Show, giải trí được cập nhật liên tục

- Các thể loại phong phú, giúp bạn tha hồ lựa chọn

- Quản lý nội dung yêu thích dễ dàng

- Xem và tải video chất lượng cao miễn phí


Liên kết tải về - [9,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TEVI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tevi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zing TV 3/5 Ứng dụng xem video theo yêu cầu trên di động
  • Kinodaran 5/5 Ứng dụng giải trí xem phim & TV Show Armenia
  • Amusing Various VideoỨng dụng tổng hợp clip hot, game show, TV show cho di động
  • NeverthinkỨng dụng xem video yêu thích trên di động
  • Snack VideoỨng dụng xem video giải trí cho điện thoại Android, iPhone
  • BG PlayerỨng dụng xem video đa nhiệm cho điện thoại Android
  • Play Tube and Video TubeỨng dụng xem video YouTube cho điện thoại Android
  • OPlayerỨng dụng phát video mọi định dạng cho điện thoại Android, iPhone
  • LINE TVỨng dụng xem video, clip hài miễn phí trên di động
  • VaR's VR Video PlayerỨng dụng xem video thực tế ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm