download Text 2 Speech 1.0

Text 2 Speech

 1.0

Download Text 2 Speech - Chuyển văn bản thành giọng nói

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2017

Text 2 Speech là ứng dụng Windows hỗ trợ người dùng đánh máy văn bản và phát thanh bằng giọng nói của máy tính cũng như ghi lại giọng nói và gửi qua email. Với Text 2 Speech, người dùng dễ dàng ghi lại thẻ âm thanh và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn bè hoặc chỉ đơn giản là nhắc bạn bè nhớ các sự kiện quan trọng.


Để sử dụng ứng dụng, trước tiên người dùng cần cài đặt Java và tải Text 2 Speech về máy tính bởi Text 2 Speech là phần mềm được thiết kế dựa trên ngôn ngữ lập trình Java. Sau khi cài đặt, màn hình máy tính sẽ hiển thị giao diện làm việc gọn gàng với cửa sổ thân thiện cung cấp nhiều tùy chọn đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp sử dụng ngay cả với những người dùng chưa từng có kinh nghiệm xử lý các loại phần mềm dạng này.

Verbose Text to Speech cũng là công cụ giúp bạn chuyển các văn bản thành giọng nói, sau đó lưu các file âm thanh sang dạng MP3 hoặc WAV với chất lượng tốt nhất, ngoài ra Verbose Text to Speech còn hỗ trợ ghi âm thanh ra đĩa CD hoặc lưu trữ trên các thiết bị di động.

text 2 speech

Phía trên cửa sổ của Text 2 Speech là một ô trống nơi người dùng gõ hoặc dán các văn bản và click nút "Say" để máy tính phát thanh qua giọng máy. Ngoài ra, người dùng còn có thể khai thác các tùy chọn bổ trợ tích hợp trong Text 2 Speech qua thao tác click đúp vào entry trong danh mục.

Text 2 Speech hỗ trợ tính năng phát thanh lại đoạn văn bản, tạo các tập tin âm thanh của văn bản được phát thanh theo định dạng MP3 và gửi tới người dùng khác qua địa chỉ email, xóa văn bản được chọn hay xóa toàn bộ dữ liệu trong danh sách.

Nếu chưa hài lòng với những phần mềm nói trên, bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Speak Aloud có thể cho chất lượng âm thanh tốt hơn, ngoài việc chuyển các văn bản thông thường thì Speak Aloud còn trợ giúp đọc các thông tin trên website rất nhanh chóng và chính xác.

Text 2 Speech cung cấp một trình đơn âm thanh cho phép người dùng bật hoặc tắt âm thanh, cũng như chọn và sử dụng một trong hơn 100 ngôn ngữ phát văn bản ở phía dưới màn hình với ngôn ngữ mặc định được thiết lập theo vị trí đặt hệ thống máy tính.

Các tính năng chính của Text 2 Speech:

- Phát thanh văn bản bằng giọng máy tính.

- Giao diện làm việc gọn gàng.

- Nhiều tùy chọn bổ trợ tích hợp.

- Phát thanh lại đoạn văn bản.

- Tạo tập tin âm thanh văn bản.

- Hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ phát.


Liên kết tải về - [578 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text 2 Speech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text 2 speech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BookBuddi 5/5 Chuyển văn bản thành giọng nói
  • Select and Speak 0/5 Tiện ích chuyển văn bản thành giọng nói
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm