download TextAssured Cho Android

TextAssured

 Cho Android

Download TextAssured - Ứng dụng tự động trả lời cuộc gọi, tin nhắn giúp lái xe an toàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

TextAssured là ứng dụng miễn phí dành cho các thiết bị di động Android với nhiều tính năng hỗ trợ hữu ích, TextAssured giúp bạn trả lời các tin nhắn hay cuộc gọi một cách tự động để không bị sao nhãng hay phân tán tư tưởng khi đang cần có sự tập trung cao.



TextAssured cho phép thiết bị của bạn trả lời tự động tin nhắn, cuộc gọi điện thoại cũng như các thông báo từ ứng dụng để bạn có thể tiếm tục ăn uống, lái xe, làm việc hoặc đơn giản là thư giãn. Tính năng trả lời tự động tin nhắn mang lại cho bạn sự tận hưởng liền mạch mà không bị gián đoạn hay tạo cảm giác lo lắng.

textassured

 

Tải TextAssured - Ứng dụng trả lời tin nhắn tự động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng TextAssured có thể thiết lập nội dung cho câu trả lời tự động khi có cuộc gọi đến và điều tuyệt vời là bạn có thể thực hiện nhiều câu trả lời khác nhau. Tiện ích cũng cho phép bạn tạo nhóm liên hệ, chỉ trả lời cho một số liên hệ nhất định. Đồng thời lưu lại lịch sử các câu trả lời.

textassured 2

Download TextAssured - Ứng dụng tự động trả lời cuộc gọi, tin nhắn giúp lái xe an toàn

Để sử dụng tính năng tự động trả lời tin nhắn đối với các mạng xã hội bạn có thể cần tới những ứng dụng như Away, bất cứ khi nào bạn bận rộn chỉ cần bật Away các tin nhắn gửi tới sẽ được tự động trả lời một cách đầy đủ.

Khi sử dụng TextAssured bạn cần lưu ý một số điểm như tắt tối ưu hóa pin trong cài đặt hệ thống và đảm bảo không có bất kỳ ứng dụng nào đang chạy có thể ngăn TextAssured hoạt động như Battery Savers, Antiviruses, Task Killers...


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TextAssured được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textassured là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TextAssured Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drivemod 3/5 Ứng dụng trả lời cuộc gọi và tin nhắn tự động, tìm đường đi ngắt nhất
  • WhatsAuto 5/5 Ứng dụng gửi tin nhắn tự động
  • AwayTự động trả lời tin nhắn Facebook, Whatsapp, Twitter
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm