download TextNut for Mac 2.47 build 201708240001

TextNut for Mac

 2.47 build 201708240001

Download TextNut for Mac - Soạn thảo, biên tập ngôn ngữ Markdown

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/07/2019

TextNut for Mac là ứng dụng MacOS không chỉ kết hợp hai chế độ biên tập văn bản gồm ngôn ngữ Markdown và văn bản giàu tính chất, mà còn được nhiều người dùng ưa chuộng với tính năng xuất bản mạnh mẽ. TextNut for Mac sắp xếp tài liệu trong thư viện theo cấu trúc dạng cây, hỗ trợ quản lý tài liệu Markdown từ thư mục trong máy tính và xuất tài liệu sang PDF, HTML và RTF.


TextNut for Mac giải quyết một yếu điểm của ngôn ngữ Markdown - bắt buộc người dùng phải ghi nhớ cú pháp Markdown. Với TextNut for Mac, bạn dễ dàng chỉnh sửa văn bản bằng cú pháp riêng và khai thác các phong cách Markdown chuyên nghiệp, đồng thời chuyển sang chế độ biên tập văn bản giàu tính chất và sử dụng các ký tự Markdown trong dạng thủ tục "trigger".


TextNut for Mac
Download TextNut for Mac - Soạn thảo, biên tập ngôn ngữ Markdown

Bear for Mac cũng là ứng dụng ghi chú, biên tập văn bản hỗ trợ ngôn ngữ Markdown, sử dụng hashtag để phân nhóm các mục theo chủ đề, Bear for Mac cũng cho phép kết xuất văn bản bằng định dạng ghi chú TXT, Markdown, Text Bundle hoặc Bear.

Điểm đầu tiên bạn nhận thấy khi tải TextNut for Mac là ứng dụng cho phép bạn sắp xếp và quản lý nhiều loại tài liệu khác nhau nhờ tích hợp thư viện với cấu trúc dạng cây. Ngoài ra, bạn cũng có thể kéo và thả các thành phần từ thư viện này sang thư viện khác, sao chép nội dung sang các văn bản đơn giản, văn bản giàu tính chất hay HTML, và thêm các footnote, tag và hình ảnh vào văn bản.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Typora được thiết kế đặc biệt dành cho những ai làm việc với ngôn ngữ Markdown, ưu điểm của Typora là tích hợp trình xem trước trực tiếp, hỗ trợ chèn hình ảnh, hàng cột, bảng biểu

Các tính chất của TextNut for Mac:

- Biên tập ngôn ngữ Markdown và văn bản giàu tính chất.

- Xuất bản dữ liệu.

- Quản lý tài liệu Markdown.

- Xuất tài liệu sang PDF, HTML và RTF.



Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TextNut for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TextNut for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textnut for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TextNut for Mac 2.47 build 201708240001


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Typora 3/5 Hỗ trợ soạn thảo văn bản
  • Typora for Mac 0/5 Trình soạn thảo và biên tập ngôn ngữ Markdown
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm