download TextPad  8.12.0

TextPad

  8.12.0

Download TextPad - Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/05/2022

Cùng với phiên bản soạn thảo văn bản Word 2016 khá nổi tiếng thì TextPad là trình soạn thảo và chỉnh sửa văn bản đa chức năng, kết hợp với giao diện thân thiện và chuyên nghiệp, hỗ trợ cho nhiều đối tượng người dùng. Bên cạnh đó TextPad còn có khả năng xử lý nhiều tập tin cùng lúc nhờ giao diện đa tab, làm việc với nhiều định dạng khác nhau, có thể thay đổi đuôi tệp, thay đổi phần sao lưu, bộ lọc tên tệp...


Giới thiệu TextPad

TextPad là công cụ soạn thảo văn bản với khả năng soạn thảo các mã nguồn, ngôn ngữ lập trình phần mềm mang nhiều tính năng hữu dụng hơn ứng dụng soạn thảo notepad bởi nó hỗ trợ soạn thảo ngôn ngữ lập trình nhiều hơn như hỗ trợ kiểm tra chính tả, thay đổi màu sắc văn bản trong các cú pháp lập trình, người dùng có thể sử dụng các công cụ tuyệt vời của phần mềm để thực hiện tạo ra các ứng dụng lập trình, phát triển phần mềm phục vụ cho nhu cầu của công việc.

textpad

Trình soạn thảo văn bản hỗ trợ các mã nguồn

TextPad giúp các kỹ sư lập trình có thể tạo ra các ứng dụng của lập trình, chương trình hỗ trợ tối đa cho việc soạn thảo các ngôn ngữ lập trình như html, TXT, INI, CPP, CXX, INL, STM, TCL và JAVA phần mềm được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng người dùng, nếu bạn không soạn thảo mã nguồn thì bạn có thể sử dụng phần mềm để soạn thảo các công văn, văn bản bình thường.

TextPad cung cấp cho người dùng giao diện khá đơn giản và thân thiện, cửa sổ chính của phần mềm được chia thành nhiều bảng điều khiển, mỗi bảng thực hiện một tính năng riêng biệt, sự phân chia về tính năng giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng, với các tính năng như trình duyệt file, màn hình so sánh tệp tin hoặc tính năng tìm kiếm mạnh mẽ.

TextPad có hiệu suất hoạt động lớn, bạn có thể soạn thảo cùng lúc nhiều file, phần mềm cho phép mở cùng lúc nhiều file văn bản khác nhau thông qua việc quản lý bằng các tab, các tab được sắp xếp nằm cạnh nhau giúp bạn có  thể dễ dàng điều hướng, mở và xem chúng dễ dàng.

Ngoài việc sử dụng làm công cụ lập trình, soạn thảo văn bản TextPad còn thực hiện một số tính năng cơ bản khác như chuyển đổi DOS, công cụ kiểm tra lỗi chính tả, công cụ quay hình macro, hoặc hiển thị màu sắc văn bản cho các cú pháp, câu lệnh lập trình nhờ đó mà bạn có thể nắm rõ hơn, lập trình với câu lệnh chính xác hơn.

TextPad hỗ trợ sử dụng phím tắt trong văn bản, nhằm giúp tiết kiệm thời gian thực hiện các thao tác trên phần mềm bên cạnh đó phần mềm còn cung cấp một số khả năng như sao lưu tệp, hoặc thay đổi định dạng file đã soạn thảo.

Những tính năng chính của TextPad

- Soạn thảo văn bản, công cụ lập trình mã nguồn
- Giao diện thân thiện, các tính năng thể hiện rõ ràng
- Soạn thảo cùng lúc nhiều file
- Chuyển đổi định dạng file
- Sao lưu dữ liệu
- Kiểm tra lỗi chính tả, thay màu sắc văn bản

Phần mềm liên quan 

Word 2016 cũng là ứng dụng soạn thảo văn bản trong bộ phần mềm văn phòng Office 2016 hỗ trợ cho bạn trong việc tạo các tài liệu nhanh nhất và hoàn hảo nhất, ngoài các tính năng về soạn thảo cơ bản thì Word 2016 còn mang đến các chức năng hiện đại như lưu trữ đám mây, tương tác nhóm, chia sẻ trực tuyến, tra cứu thông minh.

Liên kết tải về - [4.53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TextPad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhatPad 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • EditBone 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • StNotepadSoạn thảo văn bản, mã nguồn
  • PrepixPadSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • RText for MacSoạn thảo văn bản trên Mac
  • BlueGriffonCông cụ soạn thảo văn bản
  • WriteboardSoạn thảo văn bản trực tuyến
  • yWriterSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • FocusWriterSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • PeepelSoạn thảo văn bản trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm