download TextSeek 2.5.1632

TextSeek

 2.5.1632

Download TextSeek - Tìm kiếm tài liệu theo nội dung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

TextSeek là phần mềm tìm kiếm tài liệu khá hữu ích dành cho cả người dùng Windows lẫn Mac OS X, với TextSeek bạn có thể tìm kiếm bất kỳ loại tài liệu nào, cho dù đó là tên của một file, nội dung bên trong tài liệu hay thậm chí là văn bản ngẫu nhiên trong cookie hoặc lịch sử trình duyệt của bạn.



Có những lúc bạn muốn tìm một file tài liệu, nhưng không thể nhớ tên, hoặc thậm chí đặt nó ở trong thư mục nào và chỉ nhớ được một số từ hoặc cụm từ trong nội dung tài liệu. Nếu gặp phải những trường hợp như vậy, bạn có thể sử dụng sự trợ giúp của công cụ tìm kiếm của bên thứ 3 dành cho PC, chẳng hạn như download và sử dụng TextSeek.

textseek

Tải TextSeek - Phần mềm tìm kiếm tệp tài liệu cao cấp

TextSeek hoạt động tương tự như các công cụ tìm kiếm trên internet. Đồng nghĩa với việc nó sẽ tìm kiếm trên toàn bộ máy tính của bạn cho bất kỳ dữ liệu nào chứa từ khóa bạn đang tìm kiếm, bất kể nó nằm trong tiêu đề hay nội dung của file. Hơn nữa, tiện ích sẽ tiến hành tìm kiếm ở khắp mọi nơi, ngay cả trong các tệp tạm thời của các file liên quan đến trình duyệt như cookie và lịch sử tìm kiếm.

TextSeek hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu, bao gồm Word, Excel, Powerpoint, PDF, RTF... và kể từ khi phần mềm tích hợp tất cả các mô-đun phân tích cú pháp, người dùng không cần phải cài đặt các gói bổ sung nào. Bất kỳ có một định dạng tài liệu mới, nó sẽ tự động nhận biết và trả về kết quả tìm kiếm chính xác nhất. Và không giống như những công cụ tìm kiếm trên máy tính chỉ có thể tìm kiếm theo tên file, tiện ích giúp tìm kiếm cả tên lẫn nội dung bên trong tệp văn bản.

Với TextSeek, người dùng có thể thiết lập tìm kiếm theo khu vực để rút ngắn thời gian và cung cấp cho bạn kết quả phù hợp hơn. Hơn nữa tiện ích còn mang tới 4 phương pháp xếp hạng và bộ lọc nâng cao bao gồm: trường hợp, toàn bộ, loại trừ, để nâng cao độ chính xác của kết quả tìm kiếm, đồng thời làm nổi bật các từ khóa được tìm thấy trong văn bản xem trước của tài liệu đã mở.

textseek 2

Download TextSeek - Tìm kiếm tài liệu theo tên

TextSeek giúp tìm kiếm tệp tài liệu theo tên một cách nhanh chóng. Công cụ này thực hiện thao tác indext nhanh và duy trì một cơ sở dữ liệu gồm tất cả các tệp trên máy tính người dùng. Nếu bạn tìm kiếm tệp theo tên sẽ nhanh chóng nhận được kết quả trả về. Bên cạnh đó thuật toán phát hiện nội dung tệp tin của phần mềm này cho phép phát hiện nội dung trong các văn bản thuần, tệp Office, PDF và một số tài liệu khác và bỏ qua tìm kiếm trong các tệp đa phương tiện.

Phần mềm TextSeek sẽ đánh dấu cụm từ tìm kiếm trong các kết quả hiển thị để nhận dạng thông tin một cách dễ dàng. Tiện ích cũng hỗ trợ thực hiện nhiều phép tìm kiếm cùng một lúc. Bạn có thể sử dụng các từ khóa như: tên đầy đủ, một chuỗi trong tên, toàn bộ từ, cụm từ tìm kiếm phổ biến

TextSeek cũng cung cấp cho người dùng một tính năng tìm kiếm theo thời gian. Trong tính năng này, bạn có thể đặt giới hạn một khoảng thời gian mà bạn đã truy cập và thay đổi tệp muốn tìm kiếm. Nó rất tiện dụng khi người dùng muốn tìm lại một tệp mới sử dụng gần đây nhưng đã quên mất tên cũng như vị trí tệp. Tương tự như giới hạn, TextSeek cũng hỗ trợ người dùng giới hạn kích thước của tệp. Các tệp có dung lượng vượt quá một số lượng nào đó (B, KB, MB hoặc GB) sẽ không hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

textseek 3

Tải TextSeek - Tìm kiếm tài liệu theo nội dung

Bên phải nút "Search" có 3 để thiết lập tìm kiếm nâng cao trong đó, "Zone Editor" chứa tất cả các thông tin theo vùng và được đưa vào một bảng lớn. Mỗi dòng sẽ hiển thị một vùng. Người dùng có thể nhấp vào "Edit" để sửa đổi vùng hoặc "add" để thêm một vùng mới. Khi khu vực được thiết lập, hãy nhấp "Save" để thực hiện việc quét theo khu vực.

Trong cửa sổ "Zone Editor" bạn có thể gán tên vùng, kiểm tra các thư mục và loại tệp cần tìm kiếm. Nếu các loại tệp bạn cần không có trong danh sách, hãy nhấp vào "Advanced" để thao tác thêm. Tiếp theo là cửa sổ cài đặt nâng cao cho các loại tệp. Bảng trên cùng là bảng mở rộng tệp, mỗi dòng là một loại mở rộng. Chỉ cần nhấp vào một dòng và chọn phạm vi quét "only filename" hoặc "filename and content". Phía bên dưới, bạn có thể thêm các loại tệp mở rộng mới, chỉ cần nhập mã postfix của tên tệp và nhấn nút "Add". Các tệp đã thêm vào sẽ được lưu dưới dạng văn bản thô. Sau đó nhấp vào "Save" để lưu toàn bộ quá trình.

Đối với mục "Setting" trong TextSeek, tab đầu tiên là "General settings", nới bạn có thể thiết lập ngôn ngữ hiển thị và mã hóa mặc định. Bên dưới là lựa chọn màu sắc nổi bật cho cửa sổ xem trước. Dưới cùng là lựa chọn loại font chữ, kích thước phông để xem trước. Tab thứ 2 là "Advanced settings", tại đây bạn có thể thiết lập phím tắt, đặt số kết quả cho trang tìm kiếm, thiết lập mức tiêu thụ bộ nhớ, đặt thời gian phân tích cú pháp tối đa của một file đơn...


Liên kết tải về - [24.63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TextSeek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textseek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm