download TFTP Server 1.6

TFTP Server

 1.6

Download TFTP Server - Quản lý triển khai máy chủ TFTP

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/06/2018

TFTP Server là server TFTP đa tuyến, hỗ trợ tsize, blksize và các tùy chọn khoảng, hỗ trợ khởi động PXE, có khả năng chạy như một chương trình độc lập hoặc là một daemon. Tiện ích có thể được thiết lập để khởi chạy tự động bằng cách chỉnh sữa kịch bản khởi động.


TFTP Server là server TFTP đa tuyến, có khả năng kết nối nhiều client (máy khách) cùng lúc, hỗ trợ tsize, blksize và các tùy chọn khoảng, hỗ trợ khởi động PXE, chạy độc lập hoặc như một daemon.

Nếu bạn đang có nhu cầu truyền tải dữ liệu thì SmartFTP Client là công cụ chia sẻ file thông minh được nhiều người lựa chọn với cách thức truyền dữ liệu lên Server nhanh, độ chính xác cao, bên cạnh đó SmartFTP Client cung cấp các công cụ chỉnh sửa dữ liệu trực tiếp trên Server.


TFTP Server
Download TFTP Server - Phần mềm Quản lý triển khai máy chủ TFTP

TFTP Server chạy ở chế độ Debug Mode (có gắn cờ -v) hoặc chế độ Service (không gắn cờ). Để kiểm tra, người dùng mở rộng file .gz vào một thư mục, sử dụng shell, đến thư mục đó, chỉnh sửa file tftpserver.ini và đưa ra lệnh sau khi root.

Ngoài ra, công cụ JaSFtp cũng là ứng dụng FTP khá thú vị với khả năng theo dõi và tự động hóa các tác vụ liên quan đền FTP, ngoài ra JaSFtp còn hỗ trợ giao thức SSH1 và SSH2, lập cấu hình kết nối của máy chủ Windows, Unix hay VMS.

tftpserver#./tftpserver -v

Bạn sẽ thấy kết quả sau:-

Ready...

Bây giờ, mở một shell khác và đưa ra lệnh sau::-

$tftp

tftp>connect localhost

tftp>get [some file name in home dir]

Đã nhận 13112 bytes trong 0.0 giây

và trên server bạn có thể thấy

client 127.0.0.1:xxxxx file ...... # blocks served

TFTP Server có thể được thiết lập để khởi chạy tự động bằng cách chỉnh sữa kịch bản khởi động (boot script) /etc/rc.d/rc.local file or /etc/inittab file. Lưu ý rằng không thêm cờ -v khi chạy như một Daemon từ kịch bản này.

Những tính năng chính của TFTP Server:

- Server TFTP đa tuyến

- Hỗ trợ tsize, blksize và các tùy chọn khoảng

- Hỗ trợ khởi động PXE

- Tùy chọn chạy độc lập hoặc như một daemon


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TFTP Server - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TFTP Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tftp server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm