download Thần Thú AFK Cho Android

Thần Thú AFK

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 67 MB
  • Đánh giá:        4★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thần Thú AFK - Game Pokemon phong cách đấu tướng rảnh tay

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2022

Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay chủ để đấu Pet được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, trong đó người chơi sẽ thu thập và huấn luyện dàn thú cưng tạo đội hình chiến đấu với 5 Pokemon khác nhau để thi đấu với nhiều người khác. Thần Thú AFK quy tụ hơn 200 Pokemon chuẩn nguyên tác, đồ họa ưa nhìn, nhiều hoạt động PvP và PvE vui nhộn.


1. Giới thiệu Thần Thú AFK

Thần Thú AFK thuộc dòng game mobile khai thác chủ đề Pokemon đã quá quen thuộc với các game thủ Việt, trước đó đã có những game nổi tiếng như Bảo Bối Đại Chiến hay Bảo Bối Huyền Thoại và Thần Thú AFK vẫn tiếp tục được đón nhận nhiệt tình. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Thần Thú AFK là thu thập và huấn luyện các Pokemon khác nhau với nhiều hình dạng, cũng như sở hữu những năng lực chiến đấu khác biệt.

tai than thu afk

Thần Thú AFK, Game Pokemon phong cách đấu tướng rảnh tay

Thần Thú AFK cho phép tạo đội hình chiến đấu với 5 Pokemon khác nhau, điều quan trọng là bạn cần có chiến thuật sắp xếp đội hình hợp lý để phát huy được thế mạnh của từng Pokemon đang có. Càng chơi và càng hoàn thành được nhiều nhiệm vụ, bạn càng mở khóa thêm được nhiều Pokemon và vật phẩm quý hiếm khác.

download than thu afk

Thần Thú AFK có lối chơi được thiết kế cho màn hình dọc

2. Code Thần Thú AFK

Thần Thú AFK không chỉ có lối chơi rảnh tay thú vị mà còn mang đến rất nhiều hoạt động PvE, PvP để tham dự, hãy nhập code Thần Thú AFK ngay để nhận được những món quà có giá trị hỗ trợ chơi game.


Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mã Code Thần Thú AFK mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để trở thành Huấn Luyện Viên Pokemon tài ba thì bạn không nên bỏ qua các phần thưởng giá trị nằm trong các mã Code Thần Thú AFK mới nhất, với GiiftCode Thần Thú AFK mới nhất Taimienphi cung cấp ngay sau đây cho phép bạn sở hữu nhiều viên Kim Cương sáng bóng, vé Mew triệu hồi Pokemon đẳng cấp cao.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Code Loạn Đấu Kỷ Nguyên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Chẳng bao lâu nữa game thủ việt có thể trải nghiệm Loạn Đấu Kỷ Nguyên, game chiến thuật đấu tướng rảnh tay màn hình dọc có đồ họa siêu ngộ nghĩnh, nhân dịp đặc biệt này, NPH gửi tới độc giả Taimienphi các Code Loạn Đấu Kỷ Nguyên siêu giá trị.
  • Có dùng được Auto Click cho game PUBG không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Auto click là một công cụ tự động giúp người chơi hạn chế việc Auto Click khi chơi game, giúp người chơi rảnh tay hơn. Vậy có dùng được Auto Click cho game PUBG không?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Có nên sử dụng phần mềm Auto Click chơi game không?
    Ngày nay không hiếm những phần mềm Auto Click chơi game dành cho iOS và Android auto game giúp người chơi rảnh tay hơn. Bạn có nghĩ những phần mềm Auto Click đó có nên sử dụng không? Bài chia sẻ dưới
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Code Natra AFK mới nhất và cách nhập KNB miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Natra AFK là tựa game rảnh tay chiến thuật quen thuộc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía game thủ Việt. Nhân dịp khai mở máy chủ mới, NPH cũng đã chuẩn bị những Code Natra AFK chung siêu vip dành cho người chơi mới dễ dàng chinh phục mọi cửa ải.
  • Cách tải và chơi game Crasher Origin trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đã sẵn sàng trở thành người hùng chiến đấu chống lại những thế lực bóng tối để bảo vệ thế giới của mình hay chứ ? Nếu rồi thì hay nhanh tay tải và cài đặt game Crasher Origin, trải nghiệm game mobile đỉnh cao màn hình dọc ngay bây giờ đi nào.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Thú AFK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần thú afk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Thú AFK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm