download The Arcana Cho Android

The Arcana

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1176
  • Size: 125.3 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download The Arcana - Game phiêu lưu lãng mạn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/05/2019

The Arcana là sản phẩm game tình yêu kết hợp các yêu tố phiêu lưu đến từ nhà sản xuất Nix Hydra mang đến cho người chơi một tựa game lý thú với cốt truyện ly kỳ kết hợp với phần chơi bói bài Tarot độc đáo, The Arcana đòi hỏi bạn phải biết đưa ra các lựa chọn thông minh thông qua cốt truyện lôi cuốn và đầy bí ẩn.


Giới thiệu The Arcana

Tham gia The Arcana, người chơi sẽ vào vai một thần đồng pháp thuật, được người thầy của mình truyền lại các vật dụng quyền năng. Một ngày nọ, bạn bị cuốn vào 1 cuộc phiêu lưu điên rồ với một dàn nhân vật đầy cá tính, những người này đều có một điểm chung đó là họ quan tâm và có cảm tình với bạn. Người chơi sẽ phải đưa ra các lựa chọn và đây sẽ là định hình hướng đi của câu chuyện và mối quan hệ của bạn với các nhân vật, dẫn đến những cái kết khác nhau.

the arcana

Tải The Arcana cho Android - Game hẹn hò cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, người chơi game tình yêu The Arcana còn được tham gia phần chơi bói bài Tarot huyền bí, dựa trên sự lựa chọn của bạn đối với nhân vật yêu thích. Bạn có thể lựa chọn diễn biến cho cuộc đời, câu chuyện tình lãng mạn của riêng mình và hẹn hò với một nhân vật. Mỗi bí ẩn mở ra trong 22 cuốn sách, tương ứng với 22 lá bài Major Arcana.

Người chơi The Arcana sẽ được đắm chìm trong mối tình lãng mạn với một nhân vật mà bạn chọn. Đưa ra những lựa chọn thông qua câu chuyện về một vụ giết người bí ẩn, lấy cảm hứng từ game Otome. Mục tiêu của game là phát triển mối quan hệ lãng mạn giữa nhân vật nữ chính và một trong nhiều nhân vật nam.

Game liên quan

My Candy Love cũng là game về đề tài tình yêu, cơ hội để mỗi người chơi tự xây dựng câu chuyện tình yêu ngọt ngào cho riêng mình, người chơi My Candy Love sẽ bước vào một câu chuyện xuyên suốt là những tình tiết liên quan tới nhau về những buổi hẹn hò hay câu chuyện tình yêu hấp dẫn.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Arcana được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the arcana là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Arcana Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pearl's Peril 3/5 Game mô phỏng truy tìm đồ vật ẩn
  • Steam Prison 3/5 Game mô phỏng hẹn hò được yêu thích trên Steam
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm