download The Awesome Adventures of Captain Spirit cho PC

The Awesome Adventures of Captain Spirit

 cho PC

Download The Awesome Adventures of Captain Spirit - Game phiêu lưu giả tưởng cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

The Awesome Adventures of Captain Spirit là tựa game phiêu lưu khá hấp dẫn dành cho máy tính với chủ đề về siêu anh hùng. Tải The Awesome Adventures of Captain Spirit đưa bạn về với tuổi thơ tươi đẹp và có những trải nghiệm đáng nhớ thông qua hành trình của một câu bé mơ làm siêu nhân.



Trở thành một siêu anh hùng là một trong những mơ ước của rất nhiều cậu bé. Chắc hẳn trong số những người lớn cũng không ít người cung từng có những niềm đa mê này khi còn nhỏ. Chính vì vậy các nhà làm game đã cho ra mắt tựa game mang tên The Awesome Adventures of Captain Spirit, khi chơi nhiều người sẽ gặp lại hình ảnh mình trong những năm tháng tuổi thơ hồn nhiên, vui tươi và đầy mơ mộng.

the awesome adventures of captain spirit

Tải The Awesome Adventures of Captain Spirit - Game phiêu lưu giả tưởng cho PC

Tham gia The Awesome Adventures of Captain Spirit, bạn sẽ được nhập vai vào Chris - một cậu bé 9 tuổi đầy sáng tạo và trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Cậu quyết định thoát khỏi cuộc sống thực và bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú trong vai siêu anh hùng trong thế giới Life is Strange. Người chơi có thể khám phá căn phòng của Chris, những cuốn sách mà cậu đã đọc hay món đồ chơi hơi khác người. Những thứ này giúp bạn dễ dàng hóa thân thành Chris và chu du trong thế giới do chính cậu bé tưởng tượng ra.

Một tựa game nhập vai dành cho PC khác là Gods and Glory cũng khá hấp dẫn với bối cảnh cổ điển, các trận đánh online quy mô lớn, Gods and Glory buộc người chơi phải đàu tư nhiều thời gian công sức để tuyển quân, huấn luyện lực lượng và chinh chiến trên bản đồ rộng khắp.

the awesome adventures of captain spirit 2

Download The Awesome Adventures of Captain Spirit - Game giả tưởng nhập vai siêu anh hùng

The Awesome Adventures of Captain Spirit cho phép người chơi thoải mái tùy biến trang phục siêu nhân cho Chris và tương tác với môi trường chơi game. Bao gồm các nhiệm vụ như truy tìm kho báu, khám phá hành tinh tưởng tượng... Cây hội thoại được dùng để phản hồi lại NPC. Lựa chọn mà người chơi thực hiện trong game sẽ đẫn đến kết quả khác nhau trong Life Is Strange 2 bời vì Chris là một phần trong phiên bản kế nhiệm.

Niche là game dành riêng cho những người yêu thích sinh vật học nói chung và ngành di truyền học nói riêng, Niche nhấn mạnh vào yếu tố di truyền học để người chơi phát triển quần xã sinh vật mới, bảo vệ các loài vật khỏi nguy cơ tuyệt chủng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Awesome Adventures of Captain Spirit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the awesome adventures of captain spirit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Awesome Adventures of Captain Spirit cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm