download The Banner Saga 3 Mới nhất

The Banner Saga 3

 Mới nhất

Download The Banner Saga 3 - Game chiến thuật nhập vai cho máy tính, Windows Phone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2018

The Banner Saga 3 là phiên bản thứ 3 cũng là cuối cùng của loạt game The Banner Saga nổi tiếng khép lại 6 năm chiến đấu ròng rã của quân đội Viking. Game chiến thuật nhập vai The Banner Saga 3 được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới đón nhận nhờ có lối chơi cùng cốt truyện hấp dẫn, chính vì vậy trò chơi đã giành được hơn 20 giải thưởng và được đề cử cho 4 giải BAFTA.




Tham gia The Banner Saga 3, người chơi sẽ được làm quen với hệ thống nhân vật vô cùng mạnh mẽ. Ở chương cuối cùng của Banner Saga, dẫn dắt hơn 40 anh hùng để sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt, đối phó với nhiều kẻ thù quen mặt, một vài liên minh mới mà bạn chưa từng thấy, bao gồm cả những người ủng hộ nhiệt tình. Hãy nhớ không ai an toàn trong thế giới hỗn loạn này.

the banner saga 3

Download The Banner Saga 3 - Game chiến thuật theo lượt hấp dẫn cho PC

Người chơi The Banner Saga 3 sẽ phải đưa ra những quyết định để thay đổi vận mệnh hành trình của mình. Kết hợp cùng đồng minh để chiến đấu và chiến thắng. Bạn cũng có thể tham gia các trận đánh chiến lược theo lượt cực hay với hệ thống chiến đấu cải tiến mang lại trải nghiệm khác lạ. Được đối đầu với kẻ thù mới, nhiều làn sóng tấn công dồn dập tạo nên cuộc chiến bi tráng

Nếu muốn cùng các bé nhà mình có những giây phút giải trí nhẹ nhàng thì Peppa Pig Dominoes sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, Peppa Pig Dominoes là tựa game Domino miễn phí dành cho Windows với nhân vật chính là heo Peppa dễ thương.

the banner saga 3 2

Tải The Banner Saga 3 - Game chiến thuật nhập vai cho máy tính, Windows Phone

The Banner Saga 3 được thiết kế với phong cách đồ họa vẽ tay đầy tính nghệ thuật. Tông nâu đen huyền bí đã phần nào khắc họa được hình ảnh bóng tối bao trùm thế giới. Thêm vào đó là phần nhạc nền sống động được phụ trách bởi Austin Wintory người được đề cử giải âm nhạc danh giá Grammy. Để đạt được thành tựu như mong muốn, người chơi The Banner Saga 3 có thể chơi đi chơi lại nhiều lần và mỗi quyết định và lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng khác nhau đến cái kết của câu chuyện.

My Town: Beach Picnic là một game mô phỏng thú vị và bổ ích dành cho trẻ em, tham gia My Town: Beach Picnic các bé sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui nhộn, tìm hiểu những điều tuyệt vời về thế giới.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Banner Saga 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the banner saga 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Banner Saga 3 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm