download The Bard's Tale Cho Android

The Bard's Tale

 Cho Android

Download The Bard's Tale - Game nhập vai hiệp sĩ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

The Bard's Tale là tựa game nhập vai khá hài hước và thú vị, với nhân vật chính là Bard tự cho mình là hiệp sĩ gây đủ trò lưu manh ở khắp mọi nơi. Nhiệm vụ của bạn trong game The Bard's Tale là trong vai Brad để buuowcs vào cuộc phiêu lưu điên rồ này, triệu tập các nhân vật để tham gia cùng bạn trong trận chiến.




Game nhập vai The Bard's Tale gây ấn tượng với cốt truyện khá hài hước, kể vể một anh chàng hiệp sĩ lang thang với sở thích mê ca hát, nhảy múa, rượu và những cô thôn nữ xinh đẹp, nhiệm vụ của bạn trong game nhập vai này là đắm mình trong những cuộc phiêu lưu quên thời gian với nhân vật của mình, đối mặt với nhiều loại kẻ thù, khám phá thể giới đa dạng với thị trấn, rừng hoang dã, sông, lâu đài, tháp, ngục tối bí mật, núi tuyết, hang động...

the bard s tale

Download The Bard's Tale, Game nhập vai hiệp sĩ

 

The Bard's Tale mang đến cho người chơi hơn một chục kẻ thù trùm đặc biệt để đánh bại, 16 nhân vật ma thuật để khám phá và sau đó triệu tập theo ý muốn để hỗ trợ bạn. Các loại mặt hàng độc đáo gồm vũ khí, áo giáp, dụng cụ, mã thông báo, đồ tạo tác và chiến lợi phẩm đều là những trợ giúp đắc lực cho bạn trong những tình huống cụ thể. Mục tiêu cuối cùng của nhân vật bạn nhập vai là giải cứu công chúa, tìm lại yên bình cho toàn thế giới.

Nếu yêu thích thể loại game chiến thuật thì Townsmen sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiệm vụ thu thập tài nguyên, quản lý kinh tế và phát triển ngôi làng nhỏ bé thành một đế chế vững mạnh, Townsmen mang đến cho bạn nhiều nhiệm vụ để hoàn thành, cách chơi đơn giản và gây nghiện cho người chơi.

 

Các tính năng chính của The Bard's Tale:

 

- Game nhập vai hiệp sĩ lang thang

- Nhiệm vụ giải cứu công chúa

- 16 nhân vật ma thuật để khám phá

- Nhiều vũ khí và trang bị hỗ trợ

- Môi trường chơi đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Bard's Tale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the bard's tale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Bard's Tale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm