download The Bible 1.0

The Bible

 1.0

Download The Bible - Phần mềm học kinh thánh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/09/2017

The Bible là tiện ích mang Kinh thánh đến với người dùng qua nhiều tính năng hỗ trợ cơ bản như đọc nội dung Kinh thánh và tạo các bookmark đánh dấu trang, thêm ghi chú vào bookmark, tùy chỉnh font chữ, kích thước và màu sắc chữ trong bookmark. Đặc biệt, The Bible được phát hành dưới dạng tập tin thực thi nhỏ, không yêu cầu cài đặt phức tạp, cho phép người dùng sao chép vào ổ đĩa USB và sử dụng trên máy PC tùy thích.


The Bible cung cấp một số tính năng thiết yếu dễ sử dụng được sắp xếp trong giao diện gọn gàng và trực quan, giúp người dùng dễ dàng khai thác và nắm bắt toàn bộ nội dung, lời răn dạy ẩn chứa trong từng trang sách thánh, qua đó hình thành nhân cách và tri thức con người.

Free PC Bible cũng là phần mềm học Kinh thánh phiên bản King Jame với rất nhiều hình ảnh và câu chuyện thú vị, bên cạnh đó Free PC Bible còn giúp bạn chia sẻ các tài liệu kinh thánh, tạo bookmark, hỗ trợ tìm kiếm đoạn văn bản, tra từ điển, tạo ghi chú.

the bible

Giao diện của The Bible được chia làm một trình đơn, một thanh tìm kiếm, một bookmark và trình xem văn bản, cùng một số phím điều khiển điều hướng. The Bible hỗ trợ người dùng duyệt sách khác qua các nút tích hợp và sao chép nội dung vào tài liệu khác, và tìm kiếm nghĩa của các từ thông dụng trong cơ sở dữ liệu của ứng dụng.

Ngoài ra, The Bible còn cho phép người dùng lưu các ghi chú cá nhân và các đoạn văn quan trọng vào các bookmark, tùy chỉnh font chữ, kích thước chữ, mẫu chữ và màu sắc chữ hay thêm danh mục mới, nhập tên bookmark và chèn văn bản, ký tự vào bookmark.

Tương tự với The Bible, King James Bible cũng là ứng dụng kinh thánh được nhiều người dùng lựa chọn tham khảo, King James Bible cung cấp các bài thơ, bài cầu nguyện, ghi chú về Kinh thánh phiên bản vua James cùng rất nhiều hình ảnh và câu chuyện thú vị.

Các tính năng chính của The Bible:

 

- Cung cấp nội dung Kinh thánh.

- Tạo bookmark và nhiều tính năng tùy chỉnh bookmark.

- Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng.

- Duyệt sách qua các nút tích hợp.

- Lưu ghi chú cá nhân.

- Hỗ trợ tìm kiếm nghĩa của từ qua cơ sở dữ liệu.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Bible được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the bible là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm