download The Classic Browser  8.0

The Classic Browser

  8.0

Download The Classic Browser - Lướt web, nghe nhạc tốc độ cao

Thu Hà  cập nhật: 04/12/2021

Bên cạnh những trình duyệt khá mới và hiện đại như Cốc Cốc thì những trình duyệt cổ điển như The Classic Browser cũng vẫn được nhiều người ưa chuộng, kèm theo theme tùy chỉnh, điều khiển chuyển hướng trực quan, trình quản lý dấu trang (bookmark) và nhiều công cụ tiên tiến cho mọi nhu cầu duyệt web của người dùng.


Giới thiệu The Classic Browser

The Classic Browser cung cấp cho người dùng ít khiến thức về máy tính phương thức điều hướng web thuận tiện. Sau khi cài đặt, trình duyệt Classic Browser cho phép tìm kiếm các mục yêu thích trên nhiều công cụ tìm kiếm như Yandex, Google, Yahoo!, Bing, Gigablast, Baidu, DuckDuckGo. The Classic Browser sử dụng giao diện nhiều tab, cho phép người dùng thoải mái điều hướng trên các trang khác nhau để duy trì kết nối thông tin. Địa chỉ URL nằm phía trên thanh công cụ, phù hợp với điều khiển chuyển hướng cổ điển cũng như trang chủ.

the classic browser

Download The Classic Browser - Trình duyệt web có giao diện cổ điển

The Classic Browser cung cấp cho người dùng công cụ quản lý dấu trang hiệu quả để truy cập nhanh, bộ kiểm tra HTML5 để xác minh tính tương thích của trang web với nội dung HTML5 cùng với nhiều công cụ tiên tiến khác.The Classic Browser kèm theo một trình quản lý dấu trang (bookmark) hiệu quả, cho phép người dùng tùy ý sử dụng và toàn quyền tùy chỉnh các mục đã lưu.

Về phần kỹ thuật, trình duyệt The Classic Browser bao gồm nhiều công cụ bổ sung để chụp và in ấn, tìm kiếm text, chặn các hoạt động trang hoặc kích hoạt view đặc biệt để loại bỏ những yếu tố phiền toái trên một trang web. The Classic Browser sử dụng công cụ Chromium, trong khi đó giao diện và logic được ghi/thiết kế tùy chỉnh. Giống như các trình duyệt phổ biến khác, The Classic Browser có giao diện nhiều tab, nhiều menu bookmark mở ở dạng tab thay vì menu thả xuống, do đó cung cấp cho bạn không gian rộng hơn rất nhiều, font lớn hơn, đọc dễ hơn và tổ chức bookmark chất lượng.

the classic browser

Duyệt web nhanh, tích hợp các công cụ tìm kiếm cơ bản

Không giống những trình duyệt khác sử dụng một công cụ để đưa ra kết quả liên quan đến từ khóa tìm kiếm, the Classic Browser cung cấp kết quả tìm kiếm từ 12 công cụ tìm kiếm đặc thù. Bạn cũng có thể tự lựa chọn công cụ để sử dụng. Do đó, nếu không tìm thấy kết quả liên quan, hãy mở rộng phạm vi bằng tùy chọn Multi-Search của trình duyệt.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn muốn download một file bất kỳ, tiến trình này diễn ra nhanh chóng. Thông thường, bạn nhấn chuột vào link download, sau khi xuất hiện hộp thoại “Save As”, nhập tên và nhấn OK để lưu file ở vị trí thích hợp. Với The Classic Browser thì khác, trình duyệt bắt đầu download ngay tức thời vào data buffer trong bộ nhớ và nếu bạn muốn hủy bỏ tiến trình, data buffer này sẽ bị xóa bỏ.

Ngoài cài đặt của người dùng, The Classic Browser không lưu thêm bất cứ file nào vào đĩa cứng, bảo đảm tính an toàn và riêng tư của bạn. Bên cạnh tùy chọn bảo mật và lập cấu hình, trình duyệt còn là một gói chương trình giải trí tổng hợp, bao gồm các menu đặc biệt Web-TV, Web-Radio, Web-Tunes và trang web phổ biến khác. The Classic Browser được đánh giá là trình duyệt định hướng người dùng tốt nhất, hướng tới làm hài lòng người dùng bằng cách nâng cao nhu cầu của người dùng chứ không phải phục vụ cho lợi ích tài chính của công ty.

Nhìn chung, The Classic Browser là giải pháp trình duyệt đáng tin cậy dành cho hầu hết đối tượng người dùng, giao diện có tính tùy biến cao, thoải mái điều hướng với tính năng hỗ trợ mở nhiều tab, điều khiển dễ dàng. Nhiều công cụ tìm kiếm có thể sử dụng cùng lúc và công cụ nâng cao cho phép bạn thỏa sức lướt web và hoạt động trực tuyến.

Những tính năng chính của trình duyệt The Classic Browser

- Bao gồm theme tùy chỉnh
- Tìm kiếm các mục yêu thích trên nhiều công cụ tìm kiếm
- Công cụ quản lý dấu trang hiệu quả
- Tích hợp bộ kiểm tra HTML5
- Hỗ trợ xem mã nguồn trang

Trình duyệt liên quan 

Còn Cốc Cốc là trình duyệt hiện đại có những tính năng thú vị như khả năng vào Facebok bị chặn, tự động thêm dấu tiếng Việt, sửa lỗi chính tả khi nhập văn bản, tải video trực tuyến.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

The Classic Browser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Classic Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the classic browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Classic Browser 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cyberfox 3/5 Duyệt web tốc độ cao, bảo mật thông tin
  • Firefox Aurora 3/5 Duyệt web tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm