download The Coffee House cho Android

The Coffee House

 cho Android

Download The Coffee House - ứng dụng tìm quán cà phê The Coffee House

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2018

The Coffee House là ứng dụng chính thức của thương hiệu chuỗi nhà hàng cà phê nổi tiếng The Coffee House với tính năng hỗ trợ người dùng tìm kiếm nhà hàng gần bạn nhất cũng như dễ dàng cập nhật hệ thống coupon mới để nhận được những khuyến mại giảm giá hấp dẫn.


The Coffee House là một trong những thương hiệu nhà hàng cà phê nổi tiếng hiện nay. Với ý tưởng không chỉ đơn thuần là uống một tách cà phê mà là còn dịp gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè, tạo sự kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy The Coffee House đã nhận được rất nhiều đóng góp tích cực từ phía khách hàng. Nếu bạn là một tín đồ của chuỗi nhà hàng này và muốn tìm một địa điểm uống cà phê tại một địa điểm xa lạ, ứng dụng The Coffee House cho Android sẽ tìm kiếm giúp bạn.

the coffee house

Download The Coffee House cho Android - ứng dụng tìm quán cà phê The Coffee House

Chỉ cần nhập tên địa điểm của bạn cần tới, ứng dụng The Coffee House sẽ hiện thị cho bạn danh sách những quán cà phê gần với vị trí của bạn nhất. Nhấn vào một địa điểm cụ thể bạn sẽ nhận được các thông tin như hình ảnh mặt tiền của quán cũng như bạn đồ hướng dẫn chỉ đường chi tiết đến vị trí bạn cần đến.

Now.vn là ứng dụng đặt các dịch vụ theo yêu cầu vô cùng tiện lợi cho người dùng di động. Thông qua Now.vn, bạn có thể đặt món giao tận nơi, đi chợ dùm,giúp việc theo giờ, giặt ủi và chuyển hàng mọi lúc mọi nơi. Khách hàng Now.vn có thể yêu cầu các dịch vụ và đối tác của bạn sẽ phục vụ trong vong 1-2 giờ sau khi nhận thông tin

the coffee house 2

Tải The Coffee House cho iOS - Ứng dụng tìm quán cà phê, mã giảm giá The Coffee House

Nguyên liệu làm cà phê cũng như tất cả các loại thức uống đều được chọn lọc từ những nguồn cung ứng được kiểm định gắt gao, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đặc biệt khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với quy cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, bởi họ làm việc với đầy sự tâm huyết. Nhiệt thành khi phục vụ, kỹ năng pha chế được đào tạo chuyên sâu. The Coffee House cho iOS cam kết phục vụ bất kỳ sản phẩm nào cho khách hàng nhằm tạo trải nghiệm đi cà phê tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, nếu thường xuyên phải làm các công việc nội trợ hay chuẩn bị nguyên liệu để nấu những món ăn ngon thì ứng dụng BachhoaXANH sẽ là người bạn đồng hành tin cậy dành cho bạn. BachhoaXANH là chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yêu phẩm khá nổi tiếng, tại đây bạn có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm mình cần với mức giá hợp lý.

Các tính năng chính của The Coffee House:

- Ứng dụng di động của chuỗi nhà hàng The Coffee House

- Cung cấp các thông tin về The Coffee House

- Tìm kiếm địa điểm The Coffee House

- Nhận coupon và ưu đãi giảm giá

- Giao diện thân thiện, đẹp mắt


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Coffee House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the coffee house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Coffee House cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm