download The Conjuring House Link Steam

The Conjuring House

 Link Steam

Download The Conjuring House - Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma hồi hộp và kịch tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

The Conjuring House là game sinh tồn kinh dị mang tới cho người chơi những trải nghiệm rùng rợn, hấp dẫn, trong The Conjuring House bạn sẽ phải đối đầu với những sinh vật kỳ dị, chúng có thể lấy đi tính mạng của bạn bất cứ lúc nào và mục tiêu duy nhất của bạn lúc này là sống sót.


The Conjuring House đưa người chơi vào hành trình khám phá ngôi nhà bỏ hoang, nơi các hồn ma đang trú ngụ. Câu chuyện bắt đầu khi bạn được gửi tới Atkinson House để điều tra những diễn biến bất thường xung quanh cái chết của chủ nhân. Khi bước vào ngôi nhà, bạn sẽ nhận ra rằng có một hồn ma luôn theo sát bạn với âm mưu giết chết bạn bất cứ lúc nào.

the conjuring house

Download The Conjuring House - Game sinh tồn kinh dị cho cực hay cho PC

Game kinh dị The Conjuring House được thiết kế ở góc nhìn thứ nhất khiến người chơi như có cảm như chính mình đang chứng kiến cảnh tượng trước mắt. Điều này càng làm tăng lên nỗi sợ hãi của bạn. Vì vậy hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi tham gia bởi game sẽ khiến bạn hoàn toàn chìm đắm vào một môi trường đầy lo lắng, hoảng loạn.

Grandpa cũng là tựa game sinh tồn kinh dị với lối chơi hấp dẫn và kịch tính, trong Grandpa bạn sẽ phải đối mặt với kẻ sát nhân là ông già ma luôn tìm cách truy sát, hãy nhanh chóng trốn khỏi ngôi nhà bằng cách giải những câu đố bí mật.

the conjuring house 2

Tải The Conjuring House - Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma hồi hộp và kịch tính

Kẻ thù chính của bạn trong The Conjuring House là một nữ quỷ, nó không xuất hiện nhất định ở một vị trí nào và thoắt ẩn, thoắt hiện một cách bất ngờ, khiến bạn có cảm giác nguy hiểm sắp xảy ra. Hãy sẵn sàng tâm lý cho những tình huống kinh hoàng nhất.

My Hospital là game mô phỏng xây dựng và quản lý bệnh viện được nhiều người chơi yêu thích, game My Hospital là nơi bạn vừa đóng vai trò là bác sĩ vừa là người chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển bệnh viện thành nơi khám chữa bệnh chất lượng cao của thành phố.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Conjuring House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the conjuring house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Conjuring House Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LoopedGame kinh dị giải đố khám phá ngôi nhà ma
  • DevotionGame khám phá ngôi nhà ma cực thú vị trên Steam
  • Desolate
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • The HouseGame kinh dị khám phá ngôi nhà ma
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • InsideGame sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • The ForestGame sinh tồn kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm