download The Craft Games cho Android

The Craft Games

 cho Android

Download The Craft Games - Game xây dựng thế giới mở phong cách Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/08/2018

The Craft Games là game mô phỏng xây dựng bằng đồ họa 3D, nơi người chơi có thể kiến thiết lên một công trình, tạo ra các bản đồ khu vực của riêng mình từ những khối vuông có sẵn và trải nghiệm một thế giới ảo giống hệt ngoài đời thực.




Tương tự như game Minecraft, The Craft Games cho Android cũng được cấu tạo từ những khối vuông nhiều màu sắc, cho phép bạn xây dựng nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ cổ xưa cho tới hiện đại. Tạo bất cứ điều gì bạn muốn với các nguồn nguyên liệu là những, khối vuông, mỏ quặng và những nguồn lực khác mà bạn có thể tìm thấy trong thế giới game vô cùng rộng lớn. Bên cạnh đó hệ thống crafting đơn giản, phù hợp với nhiều thiết bị đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

the craft games

 

Download The Craft Games - Game xây dựng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khám phá và xây dựng, hàng giờ chơi vui nhộn đang đợi bạn. Đến với The Craft Games, bạn sx học cách xây nhà với những khu vườn tuyệt vời hay xây lâu đài, khai thác rừng, đào mỏ, đi bơi... Niềm vui trong game gần như vô tận bởi có quá nhiều thứ để phát triển. Bạn là vị thần vũ trụ được yêu quý hay kẻ hủy diệt. Tất cả đều phụ thuộc vào đôi bàn tay kheo léo của bạn.

Knife Hit Wear là game phi dao có lối chơi đơn giản nhưng khá cuốn hút, game Knife Hit Wear phù hợp cho những giây phút giải trí ngắn ngủi khi bạn chỉ cần phi con giao về phía những trải táo, sẽ có nhiều màn chơi với cấp độ khó tăng dần tạo cảm giác hứng thú cho người chơi.

the craft games 2

Tải The Craft Games - Game xây dựng thế giới mở phong cách Minecraft

Với giao diện đẹp mắt, đồ họa 3D và lối chơi cuốn hút, The Craft Games hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, từ các em nhỏ, các chàng trai, cô gái cho tới những người trưởng thành, lớn tuổi. Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa tải game để thưởng thức những phút giây giải trí thú vị và trở thành một kiến trúc sư thực thụ ngay hôm nay.

Mystic Craft Adventure cũng là game xây dựng có lối chơi tương tự, điểm tương đồng giữa Mystic Craft Adventure và The Craft Games đó là đều được thiết kế theo phong cách Minecraft quen thuộc, nơi người chơi có thể thỏa sức sáng tạo với những khối vuông kỳ diệu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Craft Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the craft games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Craft Games cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm