download The Day Online cho PC

The Day Online

 cho PC

Download The Day Online - Game chiến thuật hấp dẫn cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/04/2018

The Day Online thuộc thể loại game MOBA dành cho PC được phát triển bởi nhà phát hành game nổi tiếng Hàn Quốc Reloaded Studios. The Day Online mang đến cho người chơi một phong cách hành động ấn tượng với góc nhìn thứ 3 quen thuộc kết hợp nền đồ họa vô cùng đẹp mắt.


The Day Online phân chia nhân vật ra thành nhiều lớp khác nhau nhằm đảm bảo cơ chế gameplay cân bằng nhất có thể. Mỗi class đều đảm nhiệm các vai trò khác nhau trong trận chiến. Cụ thể, bạn có thể chọn lựa tướng sau đó xác định định vai trò của mình trong trận đấu như thiên về đỡ đòn hay sát thương hoặc thậm chí là chuyên trách mạng hỗ trợ cho team. Tất cả đều đòi hỏi sự gắn kết chặt chẽ giữa tất cả các thành viên.

download the day online

Download The Day Online - Game chiến thuật hấp dẫn cho PC

Mỗi nhân vật trong The Day Online sẽ có 2 bộ skill riêng và người chơi có thể chuyển đổi dễ dàng trong trận chiến. Đặc biệt bạn cần phải hiểu rõ cả cơ chế ra đòn của bản thân lẫn đối thủ để tránh tình trạng rơi vào các tình huống khó đỡ như bị hất tung lên trời hoặc bị choáng tới chết.

Đặc biệt hệ thống trang bị trong The Day Online rất đa dạng với nhiều sự lựa chọn khác nhau cho phép người chơi có thể nâng cao mức sát thương cũng như khả năng phòng thủ của nhân vật. Và còn vô vàn những tính năng đặc sắc khác đang chờ mọi người thỏa sức khám phá.

War Song cũng thuộc thể loại game MOBA với lối chơi khá quen thuộc, cho phép người chơi tùy biến các tướng từ trang phục đến kỹ năng, đường đi nước bước trong các màn chơi khác nhau, War Song còn sở hữu nền đồ họa chất lượng cao, các thao tác di chuyển mượt mà và được tối ưu cho các thiết bị di động.

the day online 2

Tải The Day Online - Game TPS/FPS hấp dẫn cho máy tính

Ngoài việc thưởng thức trên di động, cũng giống như những tựa game khác người chơi có thể chơi The Day Online trên PC. Hiện tải Bluestack là một trong những phần mềm giả lập hỗ trợ tốt nhất, vì vậy cách chơi The Day Online trên PC cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tải và cài đặt Bluestack là đã có thể trải nghiệm game trên máy tính của mình rồi

Bắn súng sinh tồn đang là một trong những đề tài hot vì vậy tựa game Ring of Elysium mới vừa ra mắt đã được nhiều game thủ săn đón, Sự ra đời của Ring of Elysium hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng ký của những bậc tiền bối như PUBG Mobile hay Rules Of Survival


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Day Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the day online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Day Online cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm