download The Desolate Hope cho PC

The Desolate Hope

 cho PC

Download The Desolate Hope - Game phiêu lưu mạo hiểm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2018

The Desolate Hope là sản phẩm game dành cho fan thích phiêu lưu mạo hiểm. Hiện game The Desolate Hope đang phát hành miễn phí trên Steam. Bạn có thể tải The Desolate Hopevề máy và trải nghiệm sự hấp dẫn với chi phí 0 Đồng.


Nếu bạn đang kiếm tìm một game nhập vai đặc sắc phát hành miễn phí trên Steam có lẽ The Desolate Hope là lựa chọn ưu tiên cho bạn. The Desolate Hope hiện đang được phát miễn phí trên kho game Steam, bạn có thể tải ngay tựa game này về trải nghiệm. Sản phẩm The Desolate Hope thuộc thể loại viễn tưởng phiêu lưu chắc chắn khiến bàn hài lòng và bị hút hồn ngay lập tức.

the desolate hope

Tải The Desolate Hope - game nhập vai hấp dẫn phát hành miễn phí trên Steam

Game Contra cũng là một tựa game cổ điển hấp dẫn trên PC. Nhập vai vào một trong hai chiến binh, game thủ chơi Contra lần lượt chinh phục các màn chơi bằng việc thể hiện tài bắn súng, điều khiển nhân vật thông minh, khôn khéo.

 

Những đặc sắc có trong The Desolate Hope

- Cốt truyện gợi mở, lôi cuốn người chơi tham gia. Bạn sẽ nhanh chóng bị thôi miên trước diễn tiến cốt truyện của The Desolate Hope bởi sự bí ẩn, huyền diệu đến khó tin. The Desolate Hope cho PC đưa người chơi gia nhập vào một thế giới không gian vũ trụ. Nơi đây vốn từng được sử dụng là khu vực nghiên cứu Trái đất, hệ Mặt trời và thực hiện gửi dữ liệu về trung tâm tại Trái đất. Bị tấn công bởi virus, người chơi sẽ vào vai một chú robot nhỏ có tên Coffe, tham gia vào sứ mệnh khởi tạo hệ thống máy móc tại trạm nghiên cứu này. Công việc có thể rất gian khó song bằng tính kiên trì của mình Coffe đã chiến thắng.

- Lối chơi nhập vai kinh điển cuốn hút. Chơi The Desolate Hope trên PC bạn sẽ nhập vai vào Coffe, chú robor có những khả năng siêu phàm, để tiêu diệt lũ virus cứng đầu. Thiết kế theo màn hình ngang đậm chất cổ điển, người chơi The Desolate Hope sẽ phải vượt qua từng màn đấu. Vượt qua mỗi màn bạn sẽ có thêm sự trợ giúp và buff thêm sức mạnh. Không những thế, thử thách trong The Desolate Hope cực kỳ đa dạng ngoài việc tiêu diệt đám virus như trong cốt truyện. Game thủ The Desolate Hope phải thật nhanh nhạy và tính toán cẩn trọng.

- Đồ họa giản đơn, giàu hoài niệm. Chơi The Desolate Hope chắn chắn bạn sẽ nghĩ về thời xa xưa của game nhập vai chiến đấu màn hình ngang. Ra mắt năm 2004 nên The Desolate Hope cũng có những thiết kế mang tính đơn giản, không cầu kỳ 3D, Engine... như hiện nay tuy nhiên đó lại là phong cách riêng của The Desolate Hope.

the desolate hope 2

Download The Desolate Hope cho PC, chơi The Desolate Hope trên máy tính

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi The Desolate Hope

- Hệ điều hành: XP, Vista, Windows 7, Windows 8

- CPU: 2 GHz Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon

- Card đồ họa: 1 GB

- RAM: 1 GB

- Bộ nhớ trống: 1 GB

Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm game Super Mario, game Nấm Lùn di động hấp dẫn, Chơi Super Mario game thủ nhập vai vào chú Nấm Lùn Mario cực kỳ dễ thương chinh phục các thử thách trên màn hình ngang trải dài. Một tựa game cực kỳ thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Desolate Hope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the desolate hope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Desolate Hope cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm