download The Escapists cho Android

The Escapists

 cho Android

Download The Escapists - Game hành trình vượt ngục

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

The Escapists mang những trải nghiệm vượt ngục độc đáo trên nền tảng công nghệ sandbox đến với thế giới game của bạn. Các nhiệm vụ trong game The Escapists chủ yếu xoay quanh việc thu thập vật phẩm kết hợp với hành trình tìm kiếm tự do.


Cuộc sống ngục tù trong The Escapists khiến bạn luôn cảnh giác từng giờ từng phút vì những luật lệ hà khắc, mà bạn buộc phải tìm cách vượt qua và tìm cách vượt ngục. Đám cai ngục bên ngoài luôn ngăn chặn mọi nỗ lực vượt ngục của tù nhân, vì vậy, bạn không được phép có những hành động đáng ngờ bằng cách tham gia giờ điểm danh, làm các công việc của tù nhân và giấu bàn chế tạo của mình.

A Way Out cũng là tựa game mô phỏng hàng trình vượt ngục kịch tính trên PC, hỗ trợ chế độ 2 người chơi, A Way Out đặt ra nhiệm vụ lập kế hoạch trốn khỏi nhà tù, đối phó với sự truy bắt của cảnh sát cũng như đối mặt với nhiều tù nhân khác.

Điểm thú vị của The Escapists là bạn chỉ có một cơ hội duy nhất để thiết kế đường vượt ngục bằng mọi thứ đang có trong tay, phương thức vượt ngục hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Thúc đẩy tù nhân nổi loạn hay đào hầm ngay bên dưới tường ngục hoặc trộm đồng phục để ngụy trang thành cai ngục đều là những trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ có được khi tải The Escapists và chơi trên di động Android hay iOS.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game Prison Escape 2016 Pro có nhiều nội dung tương tự, với các nhiệm vụ lập kế hoạch đào tẩu, kỹ năng bắn tỉa, điều khiển xe để trốn thoát khỏi nhà tù và đặc biệt là tránh được sự truy bắt của cảnh sát, Prison Escape 2016 Pro tạo cho người chơi những cảm giác chạy đua nghẹt thở và kịch tính y như trong phim hành động.

Các tính năng chính của The Escapists:

- Game sandbox, chủ đề vượt ngục.

- Thu thập vật phẩm.

- Tìm đường vượt ngục.

- Hỗ trợ Android và iOS.

- Nhiệm vụ đa dạng.



Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Escapists được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the escapists là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Escapists cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Way Out 3/5 Game vượt ngục kịch tính cho PC
  • Escaping the Prison 3/5 Game người que trốn khỏi nhà tù hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm