download The Family Tree of Family  1.1.8 build 20220406

The Family Tree of Family

  1.1.8 build 20220406

Download The Family Tree of Family - Phần mềm lập sơ đồ phả hệ

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2022

The Family Tree of Family là một ứng dụng trực quan được thiết kế để giúp người dùng tạo danh sách phả hệ của mình cũng như tìm hiểu về tổ tiên và người thân của bạn. The Family Tree of Family có giao diện thân thiện với người dùng với các tùy chọn thay thế linh hoạt cho việc hiển thị dòng phả hệ.


Tìm hiểu về nguồn gốc gia đình là một trong những việc làm hết sức có ý nghĩa đối với mỗi thành viên. Hiện nay, có rất nhiều dòng họ gặp phải rất nhiều khó khăn khi xây dựng gia phả cho dòng họ mình bởi nó quá phức tạp. Khi xây dựng có thể có những thiếu sót không thể kiểm soát được. Chúng tôi giới thiệu đến bạn phần mềm The Family Tree of Family có thể hỗ trợ cho bạn trong vấn đề này mọt cách tối ưu.

Gia tộc của bạn là một dòng tộc lớn, điều này khiến bạn rất tự hào và muốn làm điều gì đó để cho con cháu bạn cũng được thừa hưởng những truyền thống, lịch sử của gia tộc mình. Đó là lúc bạn cần đến một phần mềm phả hệ như The Family Tree of Family. Ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại những người trong gia tộc mình, những thông tin liên quan, những mối quan hệ huyết thống và rất nhiều thông tin khác một cách chi tiết, để mỗi khi nhìn vào bạn và những người khác có thể dễ dàng hình dung ra gia đình mình, biết được những câu chuyện tuyệt vời của tổ tiên. Quan trọng hơn là điều này sẽ được lưu truyền cho nhiều đời con cháu sau này.

the family tree of family

Download The Family Tree of Family - Phần mềm lập sơ đồ gia đình

The Family Tree of Family cho phép bạn tạo ra một danh sách tất cả các thành viên trong gia đình bằng cách thêm những người mới, cùng với thôn tin về mối quan hệ của họ với gia đình cũng như thông tin cá nhân của mỗi người. Phần mềm cũng hỗ trợ dữ liệu về địa điểm và ngày sinh, cha mẹ, ngày cưới, tên vợ/chồng, quốc tịch, ngày mất. Chương trình liên kết mỗi thành viên trong gia đình dựa trên danh tính của vợ hoặc chồng và tên của cha mẹ. Chẳng hạn, nếu tên vợ của cha bạn giống với tên mẹ của bạn, một kết nối có thể được tạo ra người ấy và bạn theo quan hệ mẹ con.

The Family Tree of Family cũng có thể tạo ra cây gia đình theo dạng bảng tên với thông tin là ngày sinh và ngày mất. Nó cũng tính toán thế hệ mà mỗi thành viên là một thành phần và hiển thị thông báo chính xác. Ngoài ra, bạn có thể xem các kết nối gia đình của mình dưới dạng biểu đồ, mỗi thành viên là một dạng khác nhau và có sự liên kết với nhau thành từng dòng.

the family tree of family 2

Tải The Family Tree of Family - Phần mềm lập sơ đồ phả hệ

Trong một cây phả hệ rộng lớn, người dùng có thể tìm kiếm các thành viên trong gia đình bằng cách sử dụng công cụ tích hợp sẵn của ứng dụng và nhập vào tên của người đó, cũng như những người đã sinh ra họ. Hơn nữa, chức năng phân loại cho phép bạn sắp xếp danh sách thành viên gia đình theo ngày sinh của họ, ngày mất, theo tên, theo người sinh ra. Bằng cách này, bạn có thể tìm hiểu về những người liên quan đến bạn từ phía bên ngoại hoặc những người trong họ nội có quan hệ với cha.

The Family Tree of Family cũng cho phép người dùng thêm ảnh hoặc video cho mọi thành viên trong gia đình, thêm vào đó là mô tả và ghi chú về họ. Bạn cũng có thể nhập chúng từ một file văn bản hoặc dán vào từ một clipboard. Chương trình cho phép bạn lưu dự án của mình để có thể chỉnh sửa về sau hoặc in thành tài liệu phân phát cho các thành viên trong gia đình.

the family tree of family 3

Tải The Family Tree of Family - Phần mềm lập phả hệ gia đình

Người dùng bắt đầu với The Family Tree of Family bằng cách điền vào tên của mình và tên của các thành viên trong gia đình. Bạn chỉ cần điền vào chỗ trống tên, ngày tháng năm sinh, năm mất và các thông tin quan trọng khác. Các cá nhân được tự động liên kết với bố mẹ, vợ chồng, anh em, con cái, chú bác, cô dì và anh em họ tương ứng. Mỗi thao tác thực hiện sẽ có những hướng dẫn hiện ra trên màn hình để chỉ dẫn cho bạn. Quá trình tìm kiếm tổ tiên, thêm các thông tin chi tiết về lịch sử gia đình, giữ gìn những câu chuyện, hình ảnh và tạo ra một gia phả hoàn chỉnh.

Với sơ đồ phả hệ được tạo bởi The Family Tree of Family, người dùng có thể dễ dàng xem mối quan hệ của các thành viên tron gia đình, xem tổ tiên, con cháu của một người, danh sách con cháu của một người, xem các thong tin chi tiết về họ. Bên cạnh đó, bạn cũng nhanh chóng tạo và chia sẻ gia phả của mình trong một loạt các định dạng phong cách. Chọn cá nhân bạn muốn bao gồm và trang web được tạo ra trong vài giây.

Nói tóm lại, The Family Tree of Family là một công cụ tạo phả hệ khá toàn diện, được thiết kế để giúp bạn tạo, quản lý và hình dung ra sơ đồ gia đình mình. Nó có hiều tính năng tiện lợi cùng giao diện trực quan, quá trình download, cài đặt dễ dàng, thân thiện với người dùng mới.

Các tính năng chính của The Family Tree of Family:

- Phần mềm tạo sơ đồ gia phả

- Nhập liệu dễ dàng

- Điều hướng trực quan

- Nhiều chế độ xem

- Các báo cáo và biểu đồ

- Tìm kiếm nhanh chóng


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Family Tree of Family được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the family tree of family là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Family Tree of Family 1.1.8 build 20220406


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm